+Aa-
    Zalo

    Nhận định PSG vs Nice: Chờ Messi bùng nổ sau Quả bòng Vàng thứ 7

    • DSPL
    ĐS&PL Soi kèo, nhận định PSG vs Nice. Với Quả bóng Vàng thứ 7 vừa mới nhận được, Messi được kỳ vọng sẽ có trận đấu bùng nổ để mang về 3 điểm cho PSG.

    Thêm một lần nữa, PSG lại trải qua một trận đấu khó khăn ở Ligue 1, dù cuối cùng thì đội bóng thành Paris cũng có chiến thắng trước chủ nhà Saint Etienne với tỉ số 3-1 để đứng vững ở ngôi đầu bảng Ligue 1.

    Lúc này, thầy trò HLV Pochettino đang vững vàng đứng ở vị trí số 1 với 13 trận thắng, hòa 1 và chỉ thua duy nhất 1 lần sau 15 vòng đấu.

    Điều đáng mừng với PSG, siêu sao Messi đang thể hiện phong độ cáo khi kiến tạo cả ba bàn thắng trong trận đấu vừa qua. Bên cạnh đó, trung vệ Sergio Ramos có trận đấu chính thức đầu tiên cho đội bóng thủ đô Paris sau hơn 3 tháng dưỡng thương.

    soi keo nhan dinh psg vs nice cho messi bung no sau qua bong vang thu 7 01
    Messi được kỳ vọng sẽ chơi bùng nổ trong trận PSG vs Nice đêm nay.

    Nice chưa bao giờ được xem là đối thủ xứng tầm với PSG. Cụ thể, họ thua 14 trận, hòa 2 và chỉ thắng duy nhất 1 lần trong số 17 trận đối đầu mới đây trước đội bóng thủ đô Paris.

    Tuy nhiên, Nice có phong độ tương đối ấn tượng thời gian qua và đang xếp thứ 3 trên BXH Ligue 1. Do đó, trận đấu đêm nay sẽ hứa hẹn rất khó khăn cho Messi và các đồng đội.

    Hi vọng, với Quả bóng Vàng thứ 7 vừa mới nhận được, siêu sao người Argentina sẽ có trận đấu bùng nổ để mang về 3 điểm cho PSG.

    Trận đấu giữa PSG vs Nice sẽ diễn ra vào lúc 3h ngày 2/12 (giờ Việt Nam).

    Tỷ lệ châu Á (0:1 1/4): PSG vừa thắng 3 trận đối đầu mới đây và trong đó có 2 trận thắng với tỷ số cách biệt tối thiểu 3 bàn trước Nice. Hiện tại, Messi cùng đồng đội là địa chỉ có thể tin tưởng với mạch 3 trận liên tiếp không để thua theo châu Á.

    Tỷ lệ O/U (3 1/4): 4 trong số 5 trận đấu mới đây của PSG có ít nhất 4 bàn thắng được ghi mỗi trận. PSG đang là đội bóng có số bàn thắng nhiều nhất giải với 35 bàn sau 15 trận.

    Chuyên gia lựa chọnPSG -1 1/4

    Dự đoán: PSG 2-1 Nice

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-keo-nhan-dinh-psg-vs-nice-cho-messi-bung-no-sau-qua-bong-vang-thu-7-a520910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan