+Aa-
    Zalo

    Nhận định Serbia vs Thụy Sĩ: Khó xuyên thủng "Đồng hồ"

    • DSPL
    ĐS&PL Soi kèo, nhận định Serbia vs Thụy Sĩ. Việc hàng công phong độ không cao sẽ khiến Serbia gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ được tổ chức tốt của Thụy Sĩ.

    Cục diện bảng E đã ngã ngũ một nửa khi Brazil trở thành đội bóng đầu tiên giành vé đi tiếp sau 2 trận toàn thắng. Tấm vé còn lại sẽ là cuộc chiến tay 3 giữa Thụy Sĩ (3 điểm), Serbia và Cameroon (cùng 1 điểm).

    Với việc Cameroon khó thắng Brazil ở lượt cuối nên rất có thể tấm vé sẽ được quyết định bởi cuộc chiến một mất một còn giữa Thụy Sĩ và Serbia.

    Thụy Sĩ đang nắm quyền tự quyết ở lượt trận cuối cùng. Nếu giành chiến thắng trước Serbia, đội bóng xứ sở đồng hồ sẽ giành tấm vé thứ 2 của bảng G. Trong trường hợp chỉ có được trận hòa trước đối thủ, thày trò HLV Yakin chỉ phải về nước nếu Cameroon thắng Brazil với cách biệt nhiều hơn 2 bàn. Đó là điều rất khó xảy ra bởi dù sao Brazil cũng chính là ứng cử viên vô địch World Cup năm nay. Và tất nhiên, nếu Thụy Sĩ để thua Serbia, họ sẽ bị chính đối thủ vượt qua để giành quyền đi tiếp.

    soi keo nhan dinh serbia vs thuy si kho xuyen thung dong ho 02
    Serbia sẽ gặp nhiều khó khăn trước lối chơi kỷ luật của Thụy Sĩ.

    Trong khi đó, Serbia đã tự ném đi lợi thế sau trận hòa đáng tiếc trước Cameroon dù có thời điểm dẫn trước đối thủ 2 bàn. Chỉ có một điểm ở trận này khiến Serbia rơi xuống cuối bảng G với 1 điểm và hiệu số bàn thắng bại là -3.

    Serbia buộc phải giành chiến thắng trước Thụy Sĩ và hi vọng Cameroon không thắng Brazil để lách qua khe cửa hẹp. Vì vậy, đây là trận đấu không khoan nhượng với cả hai bên nếu muốn theo chân Brazil có mặt ở vòng sau.

    ĐT Serbia, trên lý thuyết, sở hữu hàng tấn công rất chất lượng ở World Cup năm nay. Những Luka Jovic, Dusan Tadic, Dusan Vlahovic hay Mitrovic đều là những tiền đạo đáng chú ý. Thế nhưng mới chỉ có Mitrovic có bàn thắng.

    Việc hàng công phong độ không cao sẽ khiến Serbia gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ được tổ chức tốt của Thụy Sĩ. Nên nhớ, một Brazil hùng mạnh với những siêu sao tấn công hàng đầu, từ Richarlison, Raphinha tới Vinicius cũng chỉ có thể chọc thủng lưới Yann Sommer đúng 1 lần. Trước đó, đội bóng xứ đồng hồ cũng khiến những chân sút của Cameroon phải thất vọng.

    Trận đấu giữa Serbia vs Thụy Sĩ sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 3/12 (giờ Việt Nam).

    soi keo nhan dinh serbia vs thuy si kho xuyen thung dong ho 01
    Tỷ lệ kèo Serbia vs Thụy Sĩ.

    Dự đoán: Serbia 1-2 Thụy Sĩ

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-keo-nhan-dinh-serbia-vs-thuy-si-kho-xuyen-thung-dong-ho-a559184.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan