+Aa-
    Zalo

    Nhận định Singapore vs Myanmar: Khó thoát khỏi lãnh địa sư tử

    • DSPL
    ĐS&PL Soi kèo, nhận định Singapore vs Myanmar. Việc vượt qua Singapore trên sân nhà của họ chưa bao giờ là điều đơn giản với các đội tuyển trong khu vực.

    Ở lượt trận thứ 2 bảng B AFF Cup 2022, Singapore sẽ có màn ra quân tiếp đón đội tuyển Myanmar. Trong bối cảnh được chơi trên sân nhà, đội bóng đảo quốc sư tử chắc chắn không muốn đánh mất 3 điểm.

    Ở Singapore đã có nhiều thay đổi so với kỳ AFF Cup trước diễn ra vào năm ngoài, với sự xuất hiện của HLV trưởng Takayuki Nishigaya. Nhà cầm quân người Nhật Bản mang đến cho Bầy sư tử phong cách chơi bóng hiện đại, xây dựng trên nền tảng sơ đồ chiến thuật 3 trung vệ.

    Dù vậy, phần thể hiện của đoàn quân HLV Takayuki Nishigaya trước thềm giải đấu có phần thiếu thuyết phục khi họ không giành được suất tham dự vòng chung kết Asian Cup 2023. Trong 7 trận đã chơi dưới thời tân HLV Nishigaya, Singapore chỉ thắng 2 và thua tới 4.

    Bên cạnh đó, lực lượng của Singapore tại AFF Cup 2022 cũng có sự thiếu hụt đáng tiếc, khi 2 trụ cột gồm tiền đạo Ikhsan Fandi và tiền vệ Adam Swandi không kịp bình phục chấn thương, còn Taufik Suparno cũng rút lui vì lý do gia đình.

    soi keo nhan dinh singapore vs myanmar kho thoat khoi lanh dia su tu 01
    Việc vượt qua Singapore trên sân nhà của họ chưa bao giờ dễ dàng.

    Phía bên kia, Myanmar phần nào đã thể hiện được sự lì lợm của mình khi khiến Malaysia được đánh giá cao hơn phải rất vất vả mới giành được chiến thắng tối thiểu.

    Trước mắt, Myanmar cần giành 3 điểm trước Singapore nếu không, giải đấu năm nay sẽ sớm khép lại đối với họ. Tuy nhiên việc vượt qua Singapore trên sân nhà của họ chưa bao giờ là điều đơn giản với các đội tuyển trong khu vực.

    Một năm trước, khi hai đội gặp nhau tại AFF Cup 2020, Singapore giành chiến thắng cách biệt 3-0.

    Trận đấu giữa Singapore vs Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 24/12 (giờ Việt Nam).

    soi keo nhan dinh singapore vs myanmar kho thoat khoi lanh dia su tu 02
    Tỷ lệ kèo Singapore vs Myanmar.

    Dự đoán: Singapore 1-0 Myanmar

    lich thi dau aff cup 2022
    Lịch thi đấu AFF Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-keo-nhan-dinh-singapore-vs-myanmar-kho-thoat-khoi-lanh-dia-su-tu-a561404.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan