+Aa-
    Zalo

    Nhận định Tottenham vs Chelsea: Đánh sập ổ Gà trống

    • DSPL
    ĐS&PL Soi kèo, nhận định Tottenham vs Chelsea. Với dàn cầu thủ đồng đều và hứng phấn cao độ, Chelsea sẵn sàng đánh bại Tottenham ngay trên sân nhà của đối thủ.

    Chelsea và Tottenham dường như không xem nhẹ Cúp Liên đoàn Anh. Điều này được thể hiện rất rõ với việc lựa chọn đội hình ra sân của cả 2 ở trận đấu lượt đi.

    soi keo nhan dinh tottenham vs chelsea danh sap o ga trong 01
    Chelsea và Tottenham đều xem trọng Cup Liên đoàn Anh.

    Với lợi thế sân nhà cũng tất cả những cầu thủ tốt nhất, Chelsea đã đánh bại Tottenham trong trận derby London cách đây một tuần với tỉ số 2-0 và mang về lợi thế không nhỉ cho trận bán kết lượt về.

    Điều này đồng nghĩa, Tottenham buộc phải chơi tấn công trong cuộc tái ngộ đêm nay, dù đó không phải là lối chơi sở trường của họ.

    Tuy nhiên, thầy trò HLV Conte bước vào trận lượt về với lợi thế tâm lý lớn khi được chơi trên sân nhà, nơi họ đang thắng 7 và chỉ hòa 1 trong 8 trận gần nhất.

    Bên cạnh đó, trong chiến thắng 3-1 trước Morecambe tại vòng 3 FA Cup cách đây ít ngày, rất nhiều trụ cột đã được HLV Conte cho nghỉ ngơi và họ sẵn sàng đòi lại món nợ trước đối thủ cùng thành phố trong trận đấu đêm nay.

    Thế nhưng, cũng chẳng dễ dàng cho Gà trống khi Chelsea đang có phong độ cực cao. Chiến thắng mới nhất của họ trước Chesterfield với tỉ số 5-1 đã nâng chuỗi bất bại của The Blues lên con số 10. Với dàn cầu thủ đồng đều và hứng phấn cao độ, thầy trò Tuchel cũng sẵn sàng đánh sập ổ Gà trống.

    Trận đấu giữa Tottenham vs Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 13/1 (giờ Việt Nam).

    Dự đoán: Tottenham 1-2 Chelsea

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-keo-nhan-dinh-tottenham-vs-chelsea-danh-sap-o-ga-trong-a525469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan