Nhận định trận Sevilla - Villarreal, 20h ngày 4/12: Sevilla có thể tạo bước đột phá


Thứ 7, 04/12/2021 | 18:40


Cùng sự kiện

20h ngày 4/12, Sevilla sẽ tiếp đón Villarreal tại La Liga. Trận đối đầu giữa 2 CLB hiện đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cả Sevilla và Villarreal đều sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình nên trận đối đầu giữa 2 CLB tại La Liga tối 4/12 (giờ Việt Nam) được đánh giá là cuộc so tài hấp dẫn. Tuy nhiên, xét về phong độ thi đấu, cả Sevilla và Villarreal đã có những trận đấu không thật sự tốt trong thời gian gần đây. 

Cụ thể, vị trí của Sevilla đang dần xa so với nhóm dẫn đầu mùa giải La Liga sau trận thua rước đối thủ trực tiếp Real Madrid. Trước đó, CLB xứ Andalucia đứng thứ 4 trên BXH với 28 điểm, kém đội đầu bảng Real Madrid những 8 điểm dù chỉ chơi ít hơn 1 trận.

Cách đây vài ngày, Sevilla tiếp tục khiến cổ động viên thất vọng khi chỉ vượt qua đội hạng 2 Cordoba ở vòng 1 cúp Nhà vua Tây Ban Nha mùa này bằng bàn thắng ở hiệp.

Bóng đá - Nhận định trận Sevilla - Villarreal, 20h ngày 4/12: Sevilla có thể tạo bước đột phá
Sevilla được dự đoán có thể giành chiến thắng trước Villarreal. Ảnh: Thethaoso

Phía bên kia chiến tuyến, Villarreal cũng bị đánh giá là đang có một mùa giải thi đấu tệ khi chỉ xếp thứ 12 với 16 điểm sau 14 trận. Giới chuyên gia cho rằng việc phải chia sức cho cả đấu trường Champions League khiến Villarreal gặp khó khăn tại đấu trường chính.

Được biết, trong những năm qua Sevilla đã tỏ ra lép vế khi đối đầu với Villarreal. Cụ thể, 7 cuộc đối đầu gần nhất giữa đôi bên, Sevilla chỉ có thể hát khúc khải hoàn 1 lần duy nhất. Ngay cả trên sân nhà, Sevilla cũng chỉ thắng 1/5 lần khi đối đầu với Villarreal. 

Tuy nhiên, theo những thống kê đáng chú ý gần đây: Sevilla đã ghi ít nhất 2 bàn ở 6 trận gần nhất tại La Liga và bất bại ở 8 trận sân nhà gần nhất ở La Liga. Trong khi đó, Villarreal đã không thắng ở 8 trận làm khách gần nhất tại La Liga.

Theo đó, nhiều người cho rằng trong trận đấu tối 4/12, Sevilla có thể sẽ tạo ra đột phá, giành lợi thế và đạt được chiến thắng chung cuộc trước Villareal. Tỷ số trận đấu có thể là 2-1 nghiên về chủ nhà Sevilla. 

Bước vào trận đấu này, Sevilla đang có một vài tốn thất nhỏ trong lực lượng khi En-Nesyri, Navas bị chấn thương còn khả năng ra sân của Lamela, Suso vẫn đang bỏ ngỏ. Trong khi đó, đội hình của Villareal vẫn đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Sevilla vs Villarreal

Sevilla (4-2-3-1): Yassine Bounou; Marcos Acuna, Diego Carlos, Jules Kounde, Gonzalo Montiel; Fernando, Joan Jordan; Lucas Ocampos, Ivan Rakitic, Alejandro Gomez; Rafa Mir.

Villarreal (4-3-3): Geronimo Rulli; Alfonso Pedraza, Pau Torres, Raul Albiol, Juan Foyth; Etienne Capoue, Manu Trigueros, Dani Parejo; Arnaut Danjuma, Yeremi Pino, Gerard Moreno.

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-keo-nhan-dinh-tran-sevilla-villarreal-20h-ngay-412-sevilla-co-the-tao-buoc-dot-pha-a521310.html