+Aa-
    Zalo

    Nhận định Việt Nam vs Indonesia: Chờ bản lĩnh lên tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Soi kèo, nhận định Việt Nam vs Indonesia. Chỉ cần thi đấu đúng với đẳng cấp của mình, thầy trò HLV Park Hang-seo hoàn toàn có thể "hạ đẹp" Indonesia để giành vé vào chơi trận chung kết.

    ĐT Việt Nam phải rất vất vả mới có được trận hòa trước Indonesia trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022, trên "chảo lửa" Gelora Bung Karno. Sức ép từ khán đài, cũng như sự quyết tâm của đội bóng xứ vạn đảo đã mang tới rất nhiều khó khăn cho đoàn quân HLV Park Hang-seo. Đây cũng là trận đấu nhọc nhằn nhất của Những chiến binh sao Vàng từ đầu giải.

    Phía bên kia, Indonesia không thể chuyển hóa được lợi thế từ sân nhà trở thành một tỷ số có lợi sau khi trận lượt đi khép lại. Ngoài ưu điểm về thể lực và khả năng đeo bám, Indonesia không có nhiều vũ khí để tạo nên bước ngoặt trong trận đấu, đặc biệt là khả năng dứt điểm còn hạn chế. Trong trận lượt đi trước ĐT Việt nam, họ có 8 cú dứt điểm và chỉ 2 trong số đó trúng đích nhưng không có được bàn thắng.

    soi keo nhan dinh viet nam vs indonesia cho ban linh len tieng 01
    ĐT Việt Nam cần chơi đúng đẳng cấp và thể hiện được bản lĩnh trước Indonesia để giành vé vào chung kết AFF Cup 2022.

    Cuộc tái đấu tại Mỹ Đình hứa hẹn nhiều kịch tính và sự quyết liệt. Về lý thuyết, cánh cửa đi tiếp vào trận chung kết được chia đều cho cả hai khi trận bán kết lượt đi khép lại với tỷ số hòa 0-0. Tuy nhiên, dựa vào tình hình thực tế, Việt Nam là đội bóng được kỳ vọng sẽ có được tấm vé tham dự trận chung kết.

    Indonesia đang có được phong độ bất bại tại AFF Cup nhưng việc phải thi đấu trên sân Mỹ Đình luôn khiến đội bóng xứ vạn đảo phải lo lắng. Ở 2 lần gần nhất làm khách trên sân của Việt Nam, Indonesia đều phải nhận thất bại. Lần cuối cùng ĐT Việt nam gục ngã trước Indonesia trên sân nhà là thất bại 0-3 ở vòng bảng Tiger Cup 2004 (tiền thân của AFF Cup).

    Xét về thành tích đối đầu trực tiếp, ĐT Việt nam cũng đang áp đảo Indonesia khi bất bại ở 5 lần gặp nhau gần đây, với 2 chiến thắng và 3 trận hòa.

    Thêm vào đó, thành tích sân nhà cũng ủng hộ đoàn quân áo đỏ khi mà chúng ta đã không để thua trước Indonesia trên sân nhà, kể từ thất bại 0-3 trên sân Mỹ Đình ở vòng bảng Tiger Cup năm 2004.

    Chỉ cần thi đấu tập trung và đúng với đẳng cấp của mình, thầy trò HLV Park Hang-seo hoàn toàn có thể "hạ đẹp" Indonesia để giành vé vào chơi trận chung kết.

    Trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/1.

    soi keo nhan dinh viet nam vs indonesia cho ban linh len tieng 02
    Tỷ lệ trận Việt Nam vs Indonesia.

    Dự đoán: Việt Nam 1-0 Indonesia

    lich thi dau aff cup 2022
    Lịch thi đấu AFF Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-keo-nhan-dinh-viet-nam-vs-indonesia-cho-ban-linh-len-tieng-a562841.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan