+Aa-
    Zalo

    “Soi” mẫu xe Mitsubishi Eclipse Cross giá chỉ 526 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Mẫu xe Mitsubishi Eclipse Cross có giá bán khoảng 526 triệu đồng được kỳ vọng sẽ là “chiến mã” mới trong cuộc đua với Mazda CX-5.

    Mẫu xe Mitsubishi Eclipse Cross có giá bán khoảng 526 triệu đồng được kỳ vọng sẽ là “chiến mã” mới trong cuộc đua với Mazda CX-5.

    Hãng xe Mitsubishi đã lựa chọn mẫu Eclipse Cross đến triển lãm Los Angeles 2017 (Mỹ) để giới thiệu tới khách hàng.

    Mẫu xe Eclipse Cross được Mitsubishi phân phối với 4 phiên bản khác nhau gồm ES, LE, SE và SEL. Hiện giá bán của mẫu xe này khởi điểm từ 23.295 USD (tương đương 526 triệu đồng).

    Mitsubishi Eclipse Cross sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động và thể thao khá phù hợp với đối tượng khách hàng là tầng lớp trung niên. Mitsubishi Eclipse Cross có kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao) tương ứng (4.405 x 1.805 x 1.685)mm, trục cơ sở 2.670mm. Ngoài ra, Eclipse Cross còn nổi bật với bộ lưới tản nhiệt phía trước dạng chữ X quen thuộc, thường thấy trên hầu hết các mẫu xe hiện nay của hãng.

    Mitsubishi Eclipse Cross giá chỉ khoảng 516 triệu đồng.

    Cụm đèn pha LED sắc sảo vuốt sang hai bên, cản trước lớn mở rộng làm bằng kim loại nhôm sáng. Ở phía sau, cụm đèn hậu thiết kế khá giống với phong cách của Honda CR-V 2017, cánh gió nhô cao, cùng nắp ca-pô sau nhô ra ngoài, cản sau lớn. Bộ vành làm bằng hợp kim kích thước 18 inch dạng 5 chấu kép.

    Nội thất của xe được hãng chú trọng trong từng chi tiết mang đến sự sang trọng khi bước vào bên trong. Khu vực bảng điều khiển trung tâm là hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto.

    Trên phiên bản thấp nhất là ES đi kèm gói tùy chọn tiêu chuẩn gồm: gương chiếu hậu chống chói, màn hình màu tích hợp Bluetooth, camera lùi, hệ thống điều khiển hành trình và hệ thống điều hòa tự động.

    Cận cảnh mẫu xe Mitsubishi Eclipse Cross.

    Khách hàng cũng có thêm một gói tùy chọn khác là Touring, nổi bật với cửa sổ trời lớn, dàn âm thanh cao cấp Rockford-Fosgate 710 watt, ghế ngồi dạng sưởi, cùng một số công nghệ an toàn FCM, LDW, ACC,AHB,…

    Về vận hành, Eclipse Cross được trang bị hai tùy chọn động cơ. Bản thứ nhất là khối động cơ xăng tăng áp 1.5L Turbo mới kết hợp với hộp số vô cấp CVT có chế độ thể thao 8 cấp số ảo. Phiên bản còn lại sử dụng động cơ turbo diesel 2.2L, phun nhiên liệu trực tiếp, đi kèm hộp số tự động 8 cấp mới.

    Dự kiến, Mitsubishi sẽ bán mẫu Eclipse Cross ra tại thị trường Mỹ vào tháng 3/2018.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-mau-xe-mitsubishi-eclipse-cross-gia-chi-526-trieu-dong-a211665.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan