+Aa-
    Zalo

    Soi nhan sắc không tuổi của mỹ nhân Việt tên " Anh "

    • DSPL
    ĐS&PL Dù thời gian là kẻ thù của nhan sắc nhưng nhiều mỹ nhân Việt vẫn giữ được nét ngoài tươi trẻ, thậm chí nhiều người phải giật mình khi biết được tuổi thật của họ.

    Dù thời gian là kẻ thù của nhan sắc nhưng nhiều mỹ nhân Việt vẫn giữ được nét ngoài tươi trẻ, thậm chí nhiều người phải giật mình khi biết được tuổi thật của họ.

    TRƯƠNG QUỲNH ANH

     

    Việc bí mật sinh con với Tim đã giúp cho nữ diễn viên “Cuộc chiến hoa hồng” trở nên hot hơn bao giờ hết. Nhiều người nhận xét rằng, việc làm mẹ đã giúp nhan sắc Trương Quỳnh Anh có sự thay đổi đáng kể, trở nên mặn mà, xinh đẹp hơn, bên cạnh đó, việc giảm cân nhanh chóng sau sinh đã giúp nữ ca sĩ sở hữu được những đường cong quyến rũ hơn bao giờ hết.

    Nhan sắc Trương Quỳnh Anh của hiện tại không khác mấy so với thời mới vào nghề

    Bận rộn với các kế hoạch phim ảnh, ca hát và chăm sóc con nhỏ, nhưng Trương Quỳnh Anh luôn khiến người khác phải “mòn con mắt” trước nhan sắc “gái một con” của mình. Làn da trắng sáng không tỳ vết, nụ cười tỏa nắng cùng với gout thời trang ổn định, quyến rũ giúp nữ ca sĩ giữ vững phong độ và “ghi điểm” trong mắt khán giả. Cũng nhờ đó, nữ ca sĩ đẩy lùi được vết tích thời gian.

    PHẠM QUỲNH ANH

    Phạm Quỳnh Anh hiện tại trẻ hơn rất nhiều so với trước kia và chẳng ai tin rằng nữ ca sĩ đã bước sang tuổi 30 và đã trải qua quá trình sinh nở

    Không chỉ ấn tượng với người yêu mến bởi một lý lịch sạch sẽ cả về sự nghiệp lẫn đời tư, gout thời trang của nữ ca sĩ sinh năm 1984 cũng là đề tài thu hút sự chú ý của truyền thông. Luôn “khóa” mình trong những thiết kế an toàn nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn luôn biết cách hút hồn người khác bởi nhan sắc dịu dàng, ngọt ngào.

     

    Dường như cuộc hôn nhân hạnh phúc với nhạc sĩ Quang Huy và việc sinh bé Bellagiúp nhan  sắc của nữ ca sĩ “Người dưng ngược lối”  trở lên ngọt ngào, quyến rũ những cũng trẻ trung, rạng ngời hơn bao giờ hết.

    NGÔ QUỲNH ANH

    Ngô Quỳnh Anh vẫn giữ được nét tươi trẻ như thuở mới vào nghề và nhan sắc ấy luôn thách thức thời gian.

    Chọn con đường ở ẩn sau khi nhóm H.A.T tan rã và chuyên tâm vào công việc kinh doanh, tuy nhiên, Ngô Quỳnh Anh vẫn chưa thể “bắt” người yêu mến có thể quên được giọng ca cao vút và trong vắt.Dù không sở hữu nhan sắc “chim sa cá lặn” nhưng gương mặt bầu bĩnh, ưa nhìn, làn da không tì vết của Ngô Quỳnh Anhvấn rất hút mắt người đối diện.Hiện tại, cuộc sống của Ngô Quỳnh Anh được tóm gọn bằng hai chữ viên mãn với công việc ổn định và gia đình hạnh phúc bên người chồng hơn mình 4 tuổi.

    NGỌC ANH

    Nếu như trên sân khẩu, Ngọc Anh thu hút người nghe bằng giọng hát có sức lay động lòng người thì ngoài đời, bà mẹ một con còn hấp dẫn ánh nhìn của bao người bằng một phong cách quyến rũ cùng nhan sắc mặn mà, tươi sáng.

     

    Công nghệ trẻ hóa da Ultherapy nhận được sự tin tưởng của rất nhiều nghệ sĩ Việt trong việc lấy lại sự trẻ trung cho làn da

    Thời gian gần đây, công chúng còn thấy Ngọc Anh dường như đang trở lên trẻ trung, rạng rỡ hơn trước.Ngọc Anh chia sẻ, làn da chính là tấm gương phản chiếu rõ ràng nhất của sức khỏe và tuổi trẻ, chính vì thế, Ngọc Anh rất coi trọng việc chăm sóc làn da của mình. Thay vì mày mò các phương pháp chăm sóc da thủ công, tốn thời gian và ít hiệu quả, nữ ca sĩ sinh năm 1981 lựa chọn cho mình các phương pháp nâng cơ, căng da, trẻ hóa, xóa nhăn hàng đầu thế giới như Ultherapy và Thermage tại BB Beauté – BB Thanh Mai, 1 thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc trẻ hóa da. Có thể nói rằng, chính những công nghệ nàyđã giúp chị “giấu” được tuổi thật của mình.

    Mách nhỏ cho bạn:

    Thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai là thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế với sự điều hành của Thạcsỹ kinh tế, MC Thanh Mai – một trong 50 gương mặt nữ doanh nhân châu Á – Thái Bình dương do hội đồng nữ doanh nhân bầu chọn. Đây là thẩm mỹ viện sở hữu những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay: Ultherapy, Thermage, E. ICM, công nghệ bóng da Hàn Quốc, công nghệ căng da bằng chỉ vàng, công nghệ noãn thực vật, triệt lông với X-laser… Hiện nay, BB Beauté – BB Thanh Mai đang triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn “Mua Ultherapy - Thermage - chỉ vàng 3D tặng noãn trẻ hóa da”, giúp làn da được trẻ hóa 1 cách toàn diện.

    Thông tin liên hệ

    Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng

    ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777

    Tp. Hồ Chí Minh: 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh

    ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099

    Email: [email protected]Website: www.bbbeaute.com.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-nhan-sac-khong-tuoi-cua-my-nhan-viet-ten-anh-a36743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan