"Soi" những lần “son phấn” quá tay của Nguyệt trong “Phía trước là bầu trời”


Thứ 5, 03/05/2018 | 07:04


Lông mày lá liễu thanh mảnh, làn da mịn màng không khuyết điểm nhưng “mắt xanh, môi đỏ” quá trớn làm khán giả sửng sốt trước diện mạo của Nguyệt.

Lông mày lá liễu thanh mảnh, làn da mịn màng không khuyết điểm nhưng “mắt xanh, môi đỏ” quá trớn làm khán giả sửng sốt trước diện mạo của Nguyệt.

Vốn có nhiều kinh nghiệm từ việc chăm sóc sức đẹp đến khả năng chống nắng cẩn thận như Ninja Lead. Nhưng cũng không ít lần Nguyệt làm khán giả sửng sốt trước khuôn mặt makeup “như hề”. Phấn mắt được tán cao lên chân mày với tông xanh sáng nổi bật cùng màu son nhạt xỉn màu làm Nguyệt già và kém xinh hẳn đi.

Trang điểm quá tay làm Nguyệt già và xuống sắc hơn hẳn.

Vẫn biết thời 2001 thì trang điểm tông mắt xanh xanh, tím tím đang Hot nhưng màu phấn xanh lét nhấn quá đà trên mắt Nguyệt vẫn có chút “chói mắt”.

Váy tông xanh nên mắt cũng phải chọn tông xanh.

Bình thường xuất hiện Nguyệt cũng trang điểm nhẹ nhàng, xinh xắn nhưng có vài lần vội đi chơi tối nên chắc Nguyệt lỡ trang điểm quá tay.

Đi chơi tối cần nổi bật nhưng Nguyệt vẫn makeup hơi quá tay.

Một khi đã mất công trang điểm tỉ mỉ thì Nguyệt càng không thể thiếu chiếc cặp tóc huyền thoại để tôn vinh nét đẹp trẻ trung, rạng rỡ.

Ngoài combo chống nắng thì combo makeup cùng kẹp tóc cũng quan trọng không kém.

Nhìn những lại những lần makeup quá đà trên mới thấy hóa ra Nguyệt lúc nhẹ nhàng không trang điểm vẫn xinh đẹp, dễ nhìn hơn hẳn. Nhưng có lẽ để hoàn thiện hình tượng phản diện trong phim nên Nguyệt mới phải makeup quá tay như vậy.

Huệ Anh (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-nhung-lan-son-phan-qua-tay-cua-nguyet-trong-phia-truoc-la-bau-troi-a228354.html