+Aa-
    Zalo

    Soi sức mạnh đối thủ của U23 Việt Nam tại vòng 1/8

    ĐS&PL (ĐSPL) - Đối thủ của U23 Việt Nam tại vòng 1/8 Asiad UAE là đối thủ cực mạnh, với nhiều cầu thủ rất chất lượng.
    (ĐSPL) - Đối thủ của U23 Việt Nam tại vòng 1/8 Asiad UAE là đối thủ cực mạnh, với nhiều cầu thủ rất chất lượng.
    Khép lại vòng đấu bảng với 2 trận toàn thắng giành 6 điểm tuyệt đối, U23 Việt Nam đã giành vé vào vòng 1/8 với tư cách đội dẫn đầu bảng H một cách thuyết phục. Ở lượt đấu cuối, đoàn quân của HLV Miura đã chơi đầy nỗ lực và vượt qua Kyrgyzstan với tỷ số tối thiểu. Với việc hạ Olympic Ấn Độ 2-0, Olympic Jordan đã giành ngôi đầu bảng G. Điều đó có nghĩa U 23 Việt Nam sẽ phải đối mặt với UAE, đội xếp thứ 2 bảng G. Cặp đấu còn lại là màn thư hùng giữa Kyrgyzstan và Jodan.
     UAE là đối thử trên cơ so với U23 Việt Nam.
    Cần phải nói rằng đội bóng vùng vịnh UAE là đối thủ rất quen thuộc với các cấp độ của bóng đá Việt Nam. Tính ra kể từ năm 2007 tới nay, đội tuyển Việt Nam đã từng 5 lần đụng đại diện Tây Á và chúng ta thua nhiều hơn thắng. Tại Asian Cup 2007 trên sân nhà, Công Vinh và các đồng đội đã đánh bại UAE 2-0, qua đó giành vé vào chơi vòng tứ kết. Tuy vậy, 4 lần gặp nhau gần nhất, chúng ta toàn thua. Mới nhất tại vòng loại Asian Cup năm ngoái tuyển Việt Nam lần lượt thất bại 1-2 trên sân nhà và 0-5 trên sân khách.
    Tại Asiad 2014, UAE sở hữu đội hình rất mạnh với nhiều cầu thủ chất lượng ở mọi tuyến. Đáng chú ý nhất là tiền đạo giàu Ismail Matar. Chính chân 31 tuổi của Al Wahda đã 2 lần phá lưới ĐT Việt Nam ở trận đấu hồi năm 2013. Ngoài ra còn có một gương mặt rất đáng chú ý khác là Hamdan Al Kamali, hậu vệ 25 tuổi thuộc biên chế Lyon. Cũng như Matar, Al Kamali là 1 trong 3 ngôi sao trên 23 tuổi được LĐBĐ UAE bổ sung vào thành phần Olympic nhằm tìm kiếm huy chương...
    Trận mở màn vòng bảng, UAE nhẹ nhàng hạ Ấn Độ 5-0 bằng thế trận áp đảo. Dù bại trận 0-1 trước Jordan nhưng công bằng mà nói đó là trận đấu mà các học trò của HLV Ali Ebrahim đã thiếu may mắn, chứ thực chất, họ mới là đội chơi tốt hơn. Với chất lượng đội hình và những gì đã thể hiện UAE tất nhiên được đánh giá cửa trên so với U23 Việt Nam.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-suc-manh-doi-thu-cua-u23-viet-nam-tai-vong-18-a51929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan