+Aa-
    Zalo

    “Soi” trang phục hàng hiệu trăm triệu của Sơn Tùng trong MV mới

    • DSPL
    ĐS&PL "Chạy ngay đi" không chỉ là MV giúp Sơn Tùng lập nên hàng loạt kỷ lục "khủng" mà còn là sản phẩm nhận được sự đầu tư cực kỳ "phóng tay" của nam ca sĩ.

    "Chạy ngay đi" không chỉ là MV giúp Sơn Tùng lập nên hàng loạt kỷ lục "khủng" mà còn là sản phẩm nhận được sự đầu tư cực kỳ "phóng tay" của nam ca sĩ.

    Trong MV "Chạy ngay đi", Sơn Tùng chỉ toàn diện trang phục của những thương hiệu danh tiếng thế giới như Saint Laurent, Burberry, Gucci, Rick Owen, Versace, Alexander McQueen, Calvin Klein, Ambush, Hublot... Hẳn nhiên, giá trị của loạt đồ hiệu ấy cũng không hề nhỏ, đủ để thấy sự đầu tư của nam ca sĩ cho sản phẩm âm nhạc mới nhất này!

    Saint Laurent là thương hiệu Sơn Tùng rất yêu thích. Trong MV "Chạy ngay đi", anh lựa chọn nhiều thiết kế với gam màu đen chủ đạo làm từ các chất liệu khác nhau. Đơn cử như mẫu áo sơ mi vải lụa cùng chi tiết kẻ sọc lấp lánh có giá hơn 15 triệu đồng.
    Đi cùng với đó là quần da có giá 2.290 eur ~ khoảng 63 triệu đồng và đôi boots mũi vuông thuộc Calvin Klein, giá 982USD - tương đương 22 triệu đồng.
    Trong phân cảnh cùng cùng sao nữ Davika Hoorne, anh thể hiện vẻ lịch lãm với mẫu blazer nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2018 của nhà mốt Gucci. Thiết kế có giá 2.580 USD gần 60 triệu đồng.
    Chiếc sơ mi họa tiết bắt mắt dự báo sẽ là items cháy hàng trong thời gian tới từ nhà mốt Saint Laurent có giá hơn 19 triệu đồng.
    Giầy nhũ hot trend cũng từ thương hiệu Saint Laurent có giá gần 27 triệu đồng.
    Ngoài những tông màu trầm, Sơn Tùng cũng tạo vẻ nhấn nhá trên toàn set đồ bằng chiếc áo khoác đỏ phom dáng hải quân của nhà mốt Burberry. Trang phục có giá khoảng 2.195 USD (hơn 50 triệu đồng).
    Tiếp tục là đôi boots da màu ánh đồng từ thương hiệu Saint Laurent yêu thích có giá gần 36 triệu đồng.
    Món đồ đắt nhất trong MV Chạy ngay đi chính là mẫu đồng hồ đen viền vàng của thương hiệu cao cấp Hublot. Giá trị của sản phẩm lên đến con số 750 triệu đồng.
    Mẫu vòng cổ hay nhẫn vàng của Versace đều có mức giá hơn 500 USD (khoảng 11 triệu đồng). Những món đồ này giúp tạo vẻ bắt mắt trên set đồ.
    Ngoài ra, anh chàng còn đầu tư rất nhiều phụ kiện hàng hiệu khác từ Rick Owen hay Ambush hoặc mẫu gậy đen cùng đầu lâu độc đáo của nhà mốt Alexander McQueen này!


    Vi An
    (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-trang-phuc-hang-hieu-tram-trieu-cua-son-tung-trong-mv-moi-a229451.html
    Sự kiện: Sơn Tùng M-TP
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan