+Aa-
    Zalo

    Solo triệu bản, idol vạn năng của EXO tài năng cỡ nào?

    • DSPL
    ĐS&PL "Idol thiên tài" Baekhyun nhà EXO không chỉ chinh phục được các fan hâm mộ về tài năng cùng tính cách hài hước mà còn khiến những nghệ sĩ cùng ngành yêu mến nhờ thái độ ứng xử và phong cách làm việc chuyên nghiệp.

    Đường đua Kpop luôn "nhộn nhịp" những sản phẩm mới đến từ hàng loạt nghệ sĩ nổi bật thế nhưng mỗi lần "come back", giọng ca vàng của EXO – Baekhyun luôn khiến khán giả, người hâm mộ choáng ngợp bởi những MV ấn tượng cùng thành tích nhạc số, album siêu "khủng".

    solo trieu ban baekhyun exo toan nang co nao dspl 1
    Mái tóc bạch kim cùng make up mắt cuốn hút khiến visual của Baekhyun bùng nổ trên sân khấu Diamond.

    "City Lights" (2019) đánh dấu màn comeback đầu tiên của Baekhyun với tư cách nghệ sĩ solo. Sản phẩm nhanh chóng “làm mưa làm gió” các BXH âm nhạc trong và ngoài nước với những thành tích ấn tượng khi nhận được 2 chứng nhận Bạch Kim.

    Thành tích ấy lại được nâng lên khi album Delight của Baekhyun đạt được doanh thu mới trên Gaon. Ngay sau khi phát hành, "Delight" đã chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album iTunes trong tổng số 69 quốc gia, đứng đầu bảng xếp hạng United World và nhiều hơn nữa.

    Riêng tại Trung Quốc, chỉ sau 3 tiếng 28 phút, Delight trở thành album K-pop đầu tiên đạt chứng nhận Double Platinum trên QQ Music, với doanh số phát hành cán mốc 100.000 bản, thu về 2 triệu nhân dân tệ (hơn 6,5 tỷ đồng).

    Ngày 30/6, SM Entertainment- công ty quản lý của Baekhyun thông báo album mini solo thứ 2 của Baekhyun cán mốc triệu bản (1.018.746 bản)chỉ trong vòng một tháng kể từ ngày sản phẩm ra mắt. Đây là lần đầu tiên có một nghệ sĩ solo tiêu thụ được trên một triệu bản cho một album duy nhất, sau 19 năm kể từ thành tích của nam ca sĩ Kim Gun Mo với album phòng thu thứ bảy của anh.

    Baekhyun cũng là nghệ sĩ thứ hai ở Hàn Quốc đạt được cột mốc triệu bản ở cả nhóm lẫn cá nhân sau huyền thoại Seo Taiji.

    solo trieu ban baekhyun exo toan nang co nao dspl 3
    Chàng "cún con" đáng yêu đa tài.

    Đạt được danh hiệu nghệ sĩ triệu bản chỉ sau 2 mini album solo đã chứng tỏ sức hút không nhỏ của anh chàng "cún con" nhà EXO.

    Tháng 3/2021, "Bambi" ra mắt và "tẩu tán" được hơn 748.000 bản. Với thành tích này, Baekhyun đã tự phá kỷ lục của chính bản thân mình khi vượt qua mini album “Delight” (704.000 bản trong ngày đầu tiên). 

    Không chỉ về album vật lý, Baekhyun cũng đạt được không ít thành tích ấn tượng trên đường đua nhạc số. Cụ thể, nam thần tượng đã dẫn đầu BXH album của iTunes tại hơn 69 quốc gia và nắm giữ nhiều thứ hạng cao trong nước. Ngoài ra, anh chàng còn trở thành ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên trong năm nay ghi nhận được danh hiệu “Triple Platinum” trên BXH QQ Music của Trung Quốc chỉ với album “Delight”.

    6319co
     "Thánh concept" Baekhyun "cân" được tạo hình một cách cuốn hút và ấn tượng nhất.

    Điều này một lần nữa chứng minh sức hút chưa bao giờ giảm nhiệt của Baekhyun bởi anh chàng đã tạo nên "cơn lốc" đáng nể về mảng doanh thu.

    Không chỉ sở hữu giọng hát ấn tượng, Baekhyun còn thu hút người hâm mộ bởi sự thông minh, hài hước và sự chân thành. Giọng ca chính nhà EXO không chỉ hoàn toàn chinh phục được các fan hâm mộ mà còn khiến những nghệ sĩ cùng ngành yêu mến nhờ tài năng, thái độ ứng xử và cách làm việc chuyên nghiệp.

    Không những thế, Baekhyun còn được các Eris (tên gọi thân mật Baekhyun dùng để gọi fan hâm mộ) gọi "yêu" bằng biệt danh "thánh concept" bởi dù sân khấu ở đâu, concept là gì Baekhyun vẫn là người "cân" được tạo hình một cách cuốn hút và ấn tượng nhất.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/solo-trieu-ban-idol-van-nang-cua-exo-tai-nang-co-nao-a526439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan