+Aa-
    Zalo

    Son Heung-min bất ngờ gửi thông điệp đến ĐT Việt Nam trước thềm tứ kết

    ĐS&PL Son Heung-min cảm thấy đáng tiếc vì không có nhiều thời gian theo dõi ĐT Việt Nam và hy vọng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiến xa tại Asian Cup.

    Son Heung-min cảm thấy đáng tiếc vì không có nhiều thời gian theo dõi ĐT Việt Nam và hy vọng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiến xa tại Asian Cup.

    Kể từ khi HLV Park Hang-seo lên làm HLV trưởng ĐT Việt Nam và gặt hái được những thành công, sự quan tâm của người dân Hàn Quốc đối với "Những chiến binh sao vàng" ngày một tăng cao.

    Có thể nói, tại Asian Cup 2019, ngoài việc cổ vũ cho ĐT Hàn Quốc thì khán giả Hàn cũng trở thành những cổ động viên đầy nhiệt huyết của ĐT Việt Nam.

    Điều này thậm chí lan tỏa đến nhiều nghệ sĩ, cầu thủ nổi tiếng của Hàn Quốc và Son Heung-min cũng không ngoại lệ.

    Song Heung-min gửi lời chúc thành công tới ĐT Việt Nam.

    Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, đội trưởng tuyển Hàn Quốc bất ngờ nhắn gửi lời chúc đến đến HLV Park Hang-seo cùng ĐT Việt Nam trước khi bắt đầu vòng tứ kết.

    "Cùng là người Hàn Quốc, tôi rất vui và tự hào khi nhìn thấy HLV Park Hang-seo liên tục gặt hái thành công trong thời gian qua. Hy vọng ông ấy và ĐT Việt Nam sẽ có những bước tiến xa hơn nữa. Đặc biệt là có thể tiến sâu tại Asian Cup năm nay. Tôi tiếc là mình không có nhiều thời gian rảnh để ngồi xem các trận đấu của thầy Park và ĐT Việt Nam" - Song Heung-min bày tỏ.

    Nằm trong hai nhánh đấu khác nhau ở Asian Cup 2019 nên nếu như Việt Nam và Hàn Quốc có cơ hội đối đầu, đó chỉ có thể là trong trận chung kết mà thôi.

    Hiển nhiên, rất nhiều cổ động viên Việt Nam và Hàn Quốc đều hy vọng kịch bản này có thể diễn ra. Dù vậy, trước hết nhiệm vụ của cả hai là phải vượt qua những đối thủ ở tứ kết là Nhật Bản và Qatar.

    Hàn Quốc có thể được đánh giá cao hơn Qatar và Việt Nam dường như hoàn toàn yếu thế trước Nhật Bản nhưng trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra, nhất là khi đã vào tới vòng tứ kết. Bởi vậy, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng như Son Heung-min và các đồng đội hiện đều đang tập trung cao độ để chuẩn bị cho trận đấu trước mắt.

    Trận tứ kết 1 Asian Cup 2019 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 20h tối 24/1 trên sân vận động Rashid Al-Maktoum (Dubai, UAE).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-heung-min-bat-ngo-gui-thong-diep-den-dt-viet-nam-truoc-them-tu-ket-a260734.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan