+Aa-
    Zalo

    Son không chỉ để làm đẹp mà còn là một món đồ trang sức dành cho phụ nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Son không chỉ làm đẹp mà giờ đây những thỏi son được coi như một món đồ trang sức.

    Đối với các chị em hiện nay, son chính là một vật bất ly thân đối với họ một món đồ không thể thiếu mỗi khi ra đường. Son không chỉ làm đẹp mà giờ đây những thỏi son được coi như một món đồ trang sức.

    Để chọn cho mình một loại son và màu son phù hợp là điều không hề dễ dàng với chị em, muốn biết mình phù hợp với loại son hay màu son nào thì đó là cả một quá trình dài. Mỗi loại son và màu son đều thể hiện người phụ nữ đó như thế nào, họ có phải là một người thật tinh tế có gu thời trang hay không. Người ta chỉ cần nhìn vào thỏi son bạn cầm trên tay là có thể đánh giá bạn có phải là người sành điệu đẳng cấp.

    Matte Lipstick  là dòng son cao cấp, được các chuyên gia trang điểm nổi tiếng và các sao trên toàn thế giới tin dùng. Với đa dạng về màu sắc và kiểu cách son Matte Lipstick thích hợp với nhiều đối tượng mang đến cho người dùng sự gợi cảm, sang trọng và quyến rũ giúp bạn nỗi bật dưới mọi ánh nhìn. Giúp bạn tự tin sải bước dù là ở nơi nào, đi làm ở công sở hay dự những buổi tiệc sang trọng hoặc cơ bản là dạo phố cùng bạn bè.

    Son Matte Lipstick với độ bám màu lâu từ 6-12 tiếng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, không cần phải thường xuyên bôi son lại giống như các loại son khác khi đi ra ngoài nữa.

    Son Matte Lipstick

    Với son Matte Lipstick của Korena bạn có thể hoàn toàn tạo lên cho mình một đẳng cấp riêng, không chỉ là dòng son hot trên thị trường với những màu son bắt kịp xu thế, son Matte Lipstick của Korena còn có thiết kế sang trọng tinh tế và đầy lịch sự. Với thiết kế tinh xảo đường nét, thỏi son Matte Lipstick cho bạn cảm giác như đang cầm một vật trang sức chứ không phải là thỏi son đơn thuần.

    Bốn màu son chủ đạo của Matte Lipstick

    Với thiết kế đơn giản vỏ trắng ngà, thỏi hình trụ, dòng chữ Korena màu vàng ánh kim dập nổi dọc theo thỏi son, lớp vỏ trong được đánh bóng sơn phủ màu vàng tạo sự thanh lịch, sang trọng.

    Không chỉ đa dạng về chủng loại, màu sắc mà chất son là một trong những điểm thu hút người sử dụng. Đặc biệt chất lượng cao nhưng giá thành sản phẩm lại rất bình dân.

    Bằng những lý do trên các bạn hãy nhanh tay mua về cho mình một thỏi son Matte Lipstick  để luôn có được vẻ đẹp xinh xắn, rạng rỡ mỗi khi ra ngoài nào.

    Phạm Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-khong-chi-de-lam-dep-ma-con-la-mot-mon-do-trang-suc-danh-cho-phu-nu-a277982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan