Sơn La: Khởi tố đối tượng đánh vợ hờ nhập viện chỉ vì giặt quần áo không sạch


Thứ 7, 23/04/2022 | 08:00


Cùng sự kiện

Cho rằng chị M. giặt quần áo không sạch, Mùa A Tếnh đã đánh nạn nhân dã man, tổn thương cơ thể trên 20%.

Ngày 23/4, thông tin với Kiến Thức, Công an huyện Vân Hồ (tỉnh Sơn La) cho biết, đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Mùa A Tếnh (SN 1984, trú tại bản Bún, xã Tân Xuân, huyện Vân Hồ) về hành vi cố ý gây thương tích.

Pháp luật - Sơn La: Khởi tố đối tượng đánh vợ hờ nhập viện chỉ vì giặt quần áo không sạch
Đối tượng Mùa A Tếnh tại cơ quan Công an. Ảnh: Kiến Thức

Nạn nhân là chị Sồng Thị M. (SN 1986, quê ở xã Phiêng Cằm, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La, hiện trú tại xã Tân Xuân, huyện Vân Hồ). Chị M. và Tếnh sống với nhau như vợ chồng nhưng không có đăng ký kết hôn.

Theo thông tin ban đầu, ngày 25/3, Tếnh bảo chị M. đi giặt quần áo. Thấy vợ giặt nhanh nên đối tượng này cho rằng quần chưa sạch và bắt chị M. đi giặt lại lần 2.

Sau đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn, Tếnh đã dùng củi đánh nhiều lần vào chân, tay, lưng của vợ khiến chị M. phải nhập viện cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Mai Sơn.

Kết quả giám định cho thấy, mức độ thương tật của chị M. lên tới trên 20%.

Chị M. cho biết, mỗi lần Tếnh đi uống rượu về là chị bị đánh, mỗi lần bị đánh chị bị nhốt trong nhà, không cho ra ngoài để kêu cứu.

Tại cơ quan Công an, Tếnh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-la-khoi-to-doi-tuong-danh-vo-ho-nhap-vien-chi-vi-giat-quan-ao-khong-sach-a535088.html