+Aa-
    Zalo

    Sơn La: Vì sao Phó Hiệu trưởng mảng cơ sở vật chất lại đi chấm thi trắc nghiệm?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Đặng Hữu Thủy (SN 1964), Phó Hiệu trưởng trường THPT Tô Hiệu, Ủy viên Tổ chấm thi trắc nghiệm tỉnh Sơn La là người phụ trách mảng cơ sở vật chất tại trường.

    Ông Đặng Hữu Thủy (SN 1964), Phó Hiệu trưởng trường THPT Tô Hiệu, Ủy viên Tổ chấm thi trắc nghiệm tỉnh Sơn La là người phụ trách mảng cơ sở vật chất tại trường.

    Ngày 31/7, cùng với 4 cái tên khác thì ông Đặng Hữu Thủy (SN 1964), Phó Hiệu trưởng trường THPT Tô Hiệu, Ủy viên Tổ chấm thi trắc nghiệm tỉnh Sơn La ở kỳ thi THPT Quốc gia vừa qua đã bị cơ quan công an tỉnh ra lệnh bắt vì những liên quan trong việc gian lận điểm thi ở địa phương này.

    Đối tượng Đặng Hữu Thủy nghe lệnh bắt tạm giam.

    Trao đổi với PV, một Phó Hiệu trưởng trường THPT Tô Hiệu – nơi đối tượng Thủy công tác cho hay: “Thầy Thủy là người hiền lành và có trách nhiệm với công việc, đã về trường công tác gần 10 năm. Thầy Thủy luôn được các thầy cô, cán bộ, nhân viên nhà trường kính trọng và tín nhiệm. Việc thầy Thủy dính líu đến gian lận điểm thi khiến các cán bộ trong trường chúng tôi rất sốc. Tại trường, thầy Thủy có nhiệm vụ phụ trách cơ sở vật chất”.

    Lý giải về việc ông Thủy chỉ là người phụ trách cơ sở vật chất những lại được điều đi chấm thi trắc nghiệm 2 năm nay, vị Hiệu phó nói: “Theo tôi được biết thì thầy Thủy từng làm Giám đốc trung tâm kỹ thuật tổng hợp – hướng nghiệp dạy nghề trước khi về trường công tác. Thầy Thủy xuất phát từ giáo viên dạy môn Hóa học, nhưng lại giỏi công nghệ thông tin. Kể từ khi có thi trắc nghiệm, thầy Thủy thường xuyên tham gia tổ chấm thi trắc nghiệm”.

    Nhận xét về vị Phó Hiệu trưởng này, một cán bộ hành chính của trường cho biết: “Khi nghe đến sai phạm của thầy Thủy, cả trường ai cũng buồn. Mặc dù đang trong dịp nghỉ hè, nhưng mọi người vẫn điện thoại cho nhau thể hiện sự tiếc nuối. Thầy Thủy có lối sống giản dị, nhiều năm qua thầy vẫn đi chiếc xe máy cũ. Ngoài thời gian công tác ở trường, thầy Thủy đi sửa chữa máy tính kiếm thêm thu nhập”.

    “Thầy ấy đã tham gia nhiều kỳ thi, cũng như làm Chủ tịch hội đồng thi của nhiều huyện hàng năm đều không có điều tiếng gì. Chúng tôi rất bất ngờ về việc đáng buồn trên. Theo lịch cứ 10 năm luân chuyển cán bộ, năm 2019 thầy Thủy sẽ chuyển công tác sang trường khác”, cán bộ này nói.

    Công Luân

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-la-vi-sao-pho-hieu-truong-mang-co-so-vat-chat-lai-di-cham-thi-trac-nghiem-a238478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan