+ Aa-
    Zalo

    Son Naeun (Apink) được khen "nức nở" trong MV mới của PSY

    • DSPL
    ĐS&PL Nhan sắc của Son Naeun (Apink) trong MV mới của PSY "New Face" khiến dân tình "điên đảo".

    Nhan sắc của Son Naeun (Apink) trong MV mới của PSY "New Face" khiến dân tình "điên đảo".

    [mecloud]vb8tMkduZ2[/mecloud]

    Son Naeun chính là "nàng thơ" mới trong sản phẩm trở lại của PSY - MV "New Face". Sự xuất hiện quá mức ấn tượng của Naeun trong MV đã khiến người hâm mộ không khỏi "điêu đứng".

    Sự xinh đẹp, nét sang chảnh và thậm chí là cả mặt hài hước của Naeun trong MV đã khiến mọi dị nghị về nhan sắc của người đẹp trong suốt thời gian qua bị đánh bay.

    Đối với người hâm mộ Apink, Naeun hiển nhiên là visual hoàn hảo nhất. Vậy nhưng nhiều người lại bày tỏ họ chưa bao giờ "ngấm" được vẻ đẹp của Naeun vì có đôi lần "nữ thần hậu đậu" để lộ ra những nét bầu bĩnh, không gọn gàng trên khuôn mặt.

    Thế nhưng đến khi nhìn thấy Naeun trong "New Face" của PSY, nhiều người phải thán phục con mắt lựa chọn nữ chính của giọng ca "Gangnam Style".

    "New Face là một ca khúc nói về một người đàn ông thích một cô gái vừa mới xuất hiện. Tôi khi nhiều khán giả nam sẽ cảm thấy đồng cảm với bài hát. Ngay cả trước khi quay MV tôi đã biết rằng nhân vật nữ chính sẽ nhận được sự chú ý. Cá nhân tôi luôn thích một người có vẻ đẹp truyền thống của phương Đông, và phải, người đó chính là Naeun.

    Mặc dù cô ấy không phải là tân binh, tôi nghĩ mọi người sẽ cảm thấy tươi mới khi nhìn thấy cô ấy trong MV của tôi bởi vì cô ấy luôn hoạt động như một thành viên của nhóm nhạc nữ đáng yêu. Cô ấy nói rằng rất khó để cô ấy có thể giữ được khuôn mặt nghiêm túc trong suốt quá trình quay MV. Tôi hoàn toàn hài lòng với diễn xuất của cô ấy" - PSY chia sẻ về "nàng thơ" mới của mình.

    Không thể không chỉ ra rằng cách make-up và trang phục của Naeun trong MV đã làm tôn lên vẻ đẹp và thần thái vốn có của nữ thần tượng. Nhiều người cho rằng Naeun đã bị công ty chủ quản Plan A "dìm hàng" khi thường xuyên áp dụng những tông màu quá nhạt và kiểu trang phục không mấy nổi bật.

    Mặc dù với nhan sắc của mình, Naeun vẫn tỏa sáng trong bất kỳ trang phục nào nhưng rõ ràng là khi được "lên đồ" đúng kiểu, nàng như bước lên một đẳng cấp hoàn toàn khác.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-naeun-apink-duoc-khen-nuc-no-trong-mv-moi-cua-psy-a189845.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan