+Aa-
    Zalo

    Sơn Paris, Bảo Hoàng “đua sức” bán bánh trung thu gây quỹ từ thiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai chàng hotboy đã có một buổi từ thiện ý nghĩa, thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ thủ đô.

    (ĐSPL) - Hai chàng hotboy đã có một buổi từ thiện ý nghĩa, thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ thủ đô.

    Để chuẩn bị cho mùa Trung thu năm nay, tác giả 9x đình đám Sơn Paris đã cùng nhiều bạn trẻ gây dựng chương trình “Du ca từ thiện” thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Điểm nhấn đặc biệt của sự kiện này chính là việc thực hiện 300 chiếc bánh nướng, bánh dẻo “handmade” và các bạn trẻ đã cùng nhau đi bán tại nhiều trường Đại học lớn tại Hà Nội.


    "Biệt đội" bán bánh Trung thu của Sơn Paris.

    Mặc dù luôn nỗ lực để có được số tiền quyên góp lớn nhất, song Sơn Paris lại lựa chọn học sinh, sinh viên là đối tượng chính trong chuỗi hoạt động thiện nguyện lần này. Cậu bạn chia sẻ: “Tôi muốn kích động tinh thần sẻ chia của người Việt trẻ. Bởi họ là đối tượng lớn mạnh và nhiều sức ảnh hưởng nhất. Thay vì xin mọi người tiền, tôi muốn họ mua một chiếc bánh do chúng tôi vất vả tự tay làm ra. Bao nhiêu tâm huyết gửi vào đó, điều ấy ý nghĩa hơn rất nhiều”.

    Đồng hành với buổi từ thiện là hot boy quân phục Bảo Hoàng, chàng trai này cho biết: “Mấy hôm nay thời tiết Hà Nội mưa nhiều nên mình lo lắng là chương trình sẽ gặp khó khăn. Nhưng dù có mưa gió thế nào chăng nữa thì chúng mình sẽ vẫn quyết tâm bán được nhiều bánh nhất có thể. Mình không chuẩn bị gì nhiều cho cuộc đi từ thiện lần này bởi mình tin là những gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được trái tim”.


    Ý nghĩa của công việc khiến ai nấy đều nở nụ cười khi thực hiện nhiệm vụ.

    Hai “hiện tượng mạng” nổi tiếng này đã nhanh chóng bắt tay vào việc bán bánh. “Cuộc đua” bắt đầu bằng những chiếc bánh đầu tiên do Sơn Paris bán được. Với lợi thế ngoại ngữ và giao tiếp, tưởng chừng Sơn Paris sẽ dễ dàng chiến thắng Bảo Hoàng, tuy nhiên “hot boy quân phục” tỏ ra không hề kém cạnh, nhanh chân đuổi kịp và cân bằng tỉ số.

    Cùng với sự giúp đỡ của nhiều bạn học sinh, sinh viên, 300 chiếc bánh dễ dàng bán hết ngay trong một buổi từ thiện chân thành.

    Mờ Naive chia sẻ: “Mình rất vui vì không phải lúc nào cũng có cơ hội để làm từ thiện. Mặc dù trong quá trình đi bán bánh mình đã gặp nhiều khó khăn vì những người lớn tuổi thì không biết mình mà những bạn sinh viên lại ít có tiền để mua. Nhưng rất may là hầu hết mọi người cởi mở và sẵn sàng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn”.



    Cùng tham gia với chương trình lần này là ca sĩ Minh Chuyên, Việt Tú và nhiều gương mặt bạn trẻ được yêu mến trên cộng đồng mạng: Cặp đôi Hữu Công – Linh Miu, Cẩm Vân chân ngắn… Ca sĩ Miu Lê đến chương trình nhưng vì lý do sức khỏe nên không thể hiện trên sân khấu. Toàn bộ số tiền lãi từ việc bán bánh được gửi tới trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật tại Chương Mỹ, Hà Tây.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]Lic9jZ95TP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-paris-bao-hoang-dua-suc-ban-banh-trung-thu-gay-quy-tu-thien-a111405.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.