+Aa-
    Zalo

    Sơn Paris “đỏ mặt” khi liên tục bị độc giả “tra khảo” về tình yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Buổi họp báo ra mắt cuốn sách đầu tay của tác giả Sơn Paris (Nguyễn Ngọc Sơn) đã thu hút hàng trăm bạn trẻ tới tham gia.

    (ĐSPL) - Buổi họp báo ra mắt cuốn sách đầu tay của tác giả Sơn Paris (Nguyễn Ngọc Sơn) đã thu hút hàng trăm bạn trẻ tới tham gia cùng nhiều câu hỏi hóc búa dành cho 9x đình đám này.

    Sau một thời gian dài ấp ủ dự định xuất bản những sáng tác của riêng mình, Sơn Paris chính thức cho ra mắt bộ đôi tản văn đầu tay mang tên “Trót lỡ chạm môi nhau” với kết cấu hai phần tách biệt nhưng hòa quyện vào làm một “Tìm một người giống anh” và “Anh còn một chuyện tình…để quên”. Cuốn sách là những dòng chảy của cảm xúc qua từng cung bậc, từng thái trạng yêu-thương-hờn-giận, ngọt ngào, đắng cay, nồng cháy và ly biệt.

    Sơn Paris “đỏ mặt” khi liên tục bị độc giả “tra khảo” về tình yêuSơn Paris “đỏ mặt” khi liên tục bị độc giả “tra khảo” về tình yêu

    Sơn Paris ra mắt bộ đôi tản văn đầu tay mang tên “Trót lỡ chạm môi nhau”.

    Chiều qua (27/4), hơn 200 bạn trẻ đã có mặt từ rất sớm để ủng hộ và đón đợi “đứa con đầu lòng” của tác giả trẻ Sơn Paris. Tại đây, chàng MC hài hước này nhận được nhiều câu hỏi thú vị nhưng cũng không kém phần “hóc búa” từ độc giả.

    Sơn Paris “đỏ mặt” khi liên tục bị độc giả “tra khảo” về tình yêu

    Sơn Paris “đỏ mặt” khi liên tục bị độc giả “tra khảo” về tình yêu

    Khoảng 200 độc giả yêu mến Sơn đã có mặt trong buổi ký tặng sách này.

    Một độc giả 10x khiến Sơn Paris “đỏ mặt” khi liên tục vặn hỏi về nụ hôn đầu tiên và thắc mắc : “Anh đã yêu bao nhiêu người rồi mà viết truyện hay đến thế?”. Câu trả lời của Sơn Paris cũng khiến cả khán phòng không khỏi bất ngờ : “Tới thời điểm hiện tại, Sơn mới trải qua hai mối tình mà thôi. Nụ hôn đầu tiên là khi 18 tuổi. Có thể là hơi muộn so với nhiều bạn ở đây nhưng tính Sơn khá trẻ con nên biết yêu muộn cũng không mấy làm lạ.”

    Với câu hỏi : “Vì sao bạn lại đặt tên cuốn sách với hai từ “Trót lỡ”, chẳng phải nhân vật trong truyện là hai người yêu nhau hay sao?”, Sơn Paris trả lời : “Người ta chỉ hôn môi nhau ngọt ngào khi có tình yêu với nhau thật sự. Cô gái và chàng trai trong câu chuyện, gặp nhau, yêu nhau nhưng lại không đến được với nhau. Họ đã làm tổn thương nhau như một sự lỡ lầm. Hai từ “Trót lỡ” giúp cuốn sách nhẹ nhàng và trong sáng hơn, đúng với tinh thần cầm bút ở tuổi 20 của Sơn.”

    Sơn Paris “đỏ mặt” khi liên tục bị độc giả “tra khảo” về tình yêu

    Sơn Paris “đỏ mặt” khi liên tục bị độc giả “tra khảo” về tình yêu.

    Cũng trong buổi họp báo này, Sơn Paris chia sẻ : “Sơn viết bằng cảm xúc và trái tim của mình, hy vọng mọi người cũng sẽ đón nhận đó bằng cảm xúc thật của mình. Sơn không dám nói rằng mình đang dạy giới trẻ về cách yêu đẹp hay dùng ngôn tình để đưa ra những triết lý về yêu đương. Sơn chỉ đưa ra những nhận định để mọi người cùng tranh luận, cùng bàn bạc. Có thể một vài tháng nữa thôi, Sơn sẽ thấy cuốn sách này sao còn nhiều sự non nớt đến thế. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Sơn tự hào và hạnh phúc về nó. Và hạnh phúc lớn hơn cả là sự ủng hộ của tất cả mọi người.”

    Những cố gắng, nỗ lực của chàng trai trẻ đa tài này đang dần được khẳng định mạnh mẽ và được khán giả trẻ đón nhận nồng nhiệt. Cuốn sách mặc dù mới chỉ ra đời chưa đầy một ngày đã được đặt mua hơn một nửa số lượng đã xuất bản. Sau bao nhiêu cố gắng và nỗ lực lao động sáng tạo nghiêm túc, Sơn Paris đã  bước đầu gặt hái được những thành công nhất định.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm clip trong buổi giao lưu ký tặng sách của Sơn Paris:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-paris-do-mat-khi-lien-tuc-bi-doc-gia-tra-khao-ve-tinh-yeu-a31006.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan