+Aa-
    Zalo

    Sơn Paris đóng cửa Facebook, chính thức “rút lui” khỏi Showbiz

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sơn Paris đã chính thức tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật và đóng cửa Facebook cá nhân để tập trung cho việc học ở ngoại quốc.

    (ĐSPL) - Sơn Paris đã chính thức tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật và đóng cửa Facebook cá nhân để tập trung cho việc học ở ngoại quốc.

    Sơn Paris đóng cửa Facebook, chính thức “rút lui” khỏi Showbiz

    Sơn Paris.

    Sơn Paris, chàng trai 9x năng động được biết tới sau danh hiệu Nam sinh đa tài nhất Mr Hà Nội, Gương mặt sinh viên Việt Nam tự tin tỏa sáng và Đại sứ Học đường năm 2013.

    Bên cạnh những thành tích đáng nể về hoạt động ngoại khóa, Sơn Paris còn là thủ khoa Pháp ngữ và Bí thư liên chi Đoàn của Học viện Ngoại giao, đồng thời cũng là một MC sự kiện quen thuộc trong giới trẻ. Tuy nhiên, cái tên Sơn Paris được nhắc tới nhiều hơn sau một vài vụ lùm xùm trên mạng xã hội. Không ít cư dân mạng cho rằng, Sơn Paris đã được ekip của mình lăng-xê một cách bài bản, khiến tên tuổi bỗng chốc trở nên nổi tiếng.

    Thời gian sau đó, Sơn Paris chỉ xuất hiện rải rác trên một vài chương trình truyền hình hay các sự kiện dành cho các bạn trẻ. Tháng 4/2014, Sơn Paris trở lại với vai trò là một tác giả trẻ. Cuốn sách đầu tay mang tên “Trót lỡ chạm môi nhau” với 2 phần riêng biệt “Tìm một người giống anh” và “Anh còn một chuyện tình…để quên” của anh chàng nhanh chóng được đón nhận nồng nhiệt và trở thành một trong những đầu sách tuổi teens bán chạy nhất. Tên tuổi của Sơn Paris cũng từ đó mà được yêu mến và quan tâm nhiều hơn.

    Sơn Paris đóng cửa Facebook, chính thức “rút lui” khỏi Showbiz

    Sơn Paris chính thức “rút lui” khỏi Showbiz để tập trung cho việc học.

    Tưởng chừng con đường bước vào showbiz đang đầy thuận lợi và suôn sẻ nhưng mới đây, trên trang cá nhân của mình, Sơn Paris chính thức tuyên bố sẽ đóng cửa Facebook và tạm dừng mọi hoạt động liên quan đến nghệ thuật, với lý do để tập trung cho việc học tập tại Singapore và Pháp. Chia sẻ này khiến không ít người yêu mến chàng trai cảm thấy bất ngờ. Nhiều ý kiến cho rằng, sở dĩ chàng tác giả hotboy đưa ra quyết định này là vì không thể tiếp tục chịu đựng được thị phi, dư luận cũng như những cám dỗ của làng giải trí.

    Sơn Paris đóng cửa Facebook, chính thức “rút lui” khỏi Showbiz
    Sơn Paris đóng cửa Facebook, chính thức “rút lui” khỏi Showbiz
    Một số hình ảnh của Sơn Paris tại Singapore.

    Sơn Paris chia sẻ: “Thời gian qua, mọi người luôn ủng hộ và bên cạnh mình, mình hạnh phúc lắm nên chẳng thể cứ im lặng mà chẳng nói lời chào tất cả bạn bè, anh chị của mình được!

    Mình đã hủy tất cả các chương trình sắp tới và tạm dừng mọi thứ để học tập thật tốt ở đây, cũng như viết thật hay cuốn sách "Muốn khóc thật to" cùng CD nhạc sách do anh Tăng Nhật Tuệ sáng tác dành riêng cho đứa con này. Cả gia đình đều muốn mình lánh xa cuộc sống nhiều thị phi, dư luận mà mình đã từng cố gắng trải qua bao nhiêu áp lực để đi tiếp. Dù rằng bấy nhiêu đó chẳng lớn lao gì nhưng phần nào đó, nó cũng ảnh hưởng tới mình.

    Và dĩ nhiên, đó không phải lý do lớn nhất và duy nhất. Có những điều mình chẳng thể viết lên đây. Chỉ là mình quyết định rời xa những công việc trước đám đông, trước công chúng để trở thành một con người khác, chững chạc, mạnh mẽ và cố gắng học thật tốt tại quốc gia mà mình đã chọn đến.

    Facebook của mình, dù đúng là của riêng mình, nhưng lâu nay, nhiều khi mình chẳng được tự ý chia sẻ những thứ mình thích, nói những điều mình muốn nói. Cũng chỉ vì sợ sẽ lại lỡ lời, sẽ lại là tâm điểm để mọi người bình luận ác ý. Bởi thế, mình sẽ khóa Facebook lại và sống cuộc sống mà chẳng ai biết Sơn là ai cả.

    Mình chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ cho "Trót lỡ chạm môi nhau", đã yêu mến, đã quan tâm tới mình. Ngàn lời cảm ơn tới tất cả mọi người !!!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-paris-dong-cua-facebook-chinh-thuc-rut-lui-khoi-showbiz-a38132.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan