Sơn Paris và những câu chuyện nhỏ của tôi


Thứ 5, 10/04/2014 | 07:10


(ĐSPL) - Sơn Paris sẽ cho ra mắt hai cuốn sách "Tìm một người giống anh” và “Anh còn có một chuyện tình… để quên" vào giữa tháng 4 này.

(ĐSPL) - “Cảm ơn vì đã cho tôi được ghi lại năm tháng “vĩ đại” nhất trong cuộc đời mình và sống trong trong ánh hào quang của tuổi 20 đáng giá...”, đó là lời giãi bày của Sơn Paris – “Mc thủ khoa” của học viện ngoại giao về hai cuốn sách sẽ xuất hiện vào những ngày giữa tháng 4 này.

Sơn Paris và những câu chuyện nhỏ của tôi

Sơn Paris ra mắt hai cuốn sách "Tìm một người giống anh” và “Anh còn có một chuyện tình… để quên" vào giữa tháng 4 này.

Ồn ào trên mạng xã hội suốt một thời gian dài cuối năm 2013, thế nhưng ít ai biết rằng đằng sau những câu chuyện mà nhiều người đồn đoán về chàng trai đa tài này là một trái tim “biết viết”. Hai cuốn sách “Tìm một người giống anh” và “Anh còn có một chuyện tình… để quên” của Sơn Paris sẽ chính thức ra mắt độc giả sau một thời gian dài ấp ủ.

Không giống như một số các hot teen khác thường cố gắng khẳng định thương hiệu của mình bằng việc lấn sân sang các lĩnh vực khác như điện ảnh, âm nhạc hay thời trang, Sơn Paris lựa chọn cho mình con đường đầy mạo hiểm đó là làm MC sự kiện và đặc biệt là trở thành một cây bút mạng. Chưa từng giấu diếm ước mơ được viết tên mình bằng ánh sáng dưới những chân trang, Sơn Paris đã chính thức khiến người ta phải nhớ đến mình bằng một danh xưng khác “Cây bút trẻ” hay mĩ miều hơn chính là “Nhà văn”.

Sơn Paris và những câu chuyện nhỏ của tôi

Hai cuốn sách Sơn Paris viết kể về chính những câu chuyện thật của mình.

Hai cuốn sách mới của Sơn Paris như chính anh chia sẻ “là những câu chuyện nhỏ của chính tôi, tôi cố gắng nhớ và viết lại theo cách của mình”. Tuy nhiên, khi đọc và cảm nhận những trang viết được thể hiện bằng một thứ ngôn ngữ dung dị, xanh mướt màu “tuổi trẻ” ấy chúng ta có thể sẽ tìm thấy những câu chuyện của chính mình đi theo quỹ đạo “Tôi – Bạn – Tất cả chúng ta”. Không màu mè, kiểu cách, chân dung cuộc sống, chân dung của tuổi 20 với đủ những gương mặt biết khóc cười, kìm nén và bùng nổ sẽ dẫn dắt chúng ta vào thế giới của những người trẻ vừa vụng về lại vừa cố gắng tỏ ra “người lớn” để bước vào những cánh cửa rộng hơn với đầy những thách thức. Chắc chắn hai cuốn sách “đắt giá” ở những chi tiết “ngóc ngách” nhất của tuổi 20 sẽ chinh phục và làm hài lòng những người yêu mến anh chàng này.

Chân dung của một Sơn Paris khác lạ đã được lột tả đầy đủ trong “Tìm một người giống anh” và “Anh có một chuyện tình…để quên”. Không kiểu cách, nhẹ nhàng, chin chắn thậm chí là “già” hơn tuổi Sơn Paris đã chứng tỏ ai cũng có thể thành công nếu nuôi dưỡng ước mơ đúng cách.

Sách sẽ chính thức phát hành trên toàn quốc vào giữa tháng 4/2014.

Thông tin về tác giả và tác phẩm:

Tác giả: Sơn Paris

Sinh năm: 1993

Từng là thủ khoa tiếng Pháp của học viện ngoại giao Việt Nam và là một gương mặt trẻ được nhiều người biết tới.

Tìm một người giống anh” và “Anh có một chuyện tình…để quên” là tản văn đầu tay của Sơn Paris sau gần 2 năm ấp ủ và âm thầm làm việc. Tựa như một dòng suối tinh khiết, nhẹ nhàng với những câu chuyện nhỏ, gần gũi, hai tản văn thực sự là món quà ý nghĩa dành cho các bạn trẻ đang tiềm kiếm hành trang tinh thần để bước vào đời.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-paris-va-nhung-cau-chuyen-nho-cua-toi-a28729.html