Son phấn quá đà, hàng loạt sao nam vẫn mất điểm như chơi


Thứ 4, 02/09/2015 | 14:02


Việc trang điểm là cần thiết khi xuất hiện trước công chúng, nhưng nếu “quá tay” hoàn toàn có thể gây ra “tác dụng phụ”.

Việc trang điểm là cần thiết khi xuất hiện trước công chúng, nhưng nếu “quá tay” hoàn toàn có thể gây ra “tác dụng phụ”.

Ngày nay, khái niệm làm đẹp dường như không còn dành riêng cho phụ nữ. Các quý ông cũng đã biết chăm chút cho vẻ ngoài của mình nhiều hơn. Đặc biệt trong giới giải trí, việc này càng trở nên cần thiết và quan trọng. Mặc dù có thể giúp các sao nam tỏa sáng hay hoàn hảo hơn trước ống kính, nhưng nếu việc trang điểm bị “quá tay” sẽ dễ dàng khiến họ mất điểm.

Xuất hiện trong một sự kiện, vũ công Tô Lâm như “dọa ma” người đối diện với kiểu trang điểm nhợt nhạt cùng màu mắt khói thiếu sức sống. Mặc dù nhận được khá nhiều góp ý, nhưng Tô Lâm vẫn trung thành với những trang phục cầu kì và kiểu trang điểm không lẫn vào đâu được.

Ca sĩ Đại Nhân cũng mang lớp phấn trắng bệch đến tham dự sự kiện.

Lớp phấn nền quá hồng và được phủ bóng làm giảm đi sự nam tính của Nam Cường.

Sự tương phản khá rõ giữa màu da trên mặt và vùng cổ của ca sĩ Ưng Đại Vệ.

Cận cảnh gương mặt được trang điểm trắng toát và màu môi hồng nữ tính của Sơn Tùng.

Isaac cũng từng chọn kiểu trang điểm sắc nét khi xuất hiện trong một liveshow của The Remix 2015. Tuy nhiên, chính những đường nét trên gương mặt giúp Isaac tiết chế tối đa khuyết điểm từ lớp nền khá dày và không mấy tinh tế.


Đào Bá Lộc thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với gương mặt được trang điểm lớp nền khá dày. Thời gian gần đây, chàng ca sĩ trẻ bất ngờ thay đổi hình tượng theo hướng nam tính, mạnh mẽ hơn.

Không mắc lỗi về lớp phấn nền nhưng màu môi hồng khá đậm lại khiến Trấn Thành trông yểu điệu hơn hẳn.

Bùi Anh Tuấn và gương mặt tương tự người bạn diễn từ lớp nền đến màu môi.

Trung Quân Idol cũng có tạo hình tương tự. Chàng ca sĩ trẻ còn tăng thêm độ nữ tính với bộ vest kẻ ca rô tông hồng nổi bật.

Gương mặt tái nhợt thiếu sức sống của Ngọc Luân The Voice.

Trương Nam Thành chắc hẳn khó quên đi gương mặt từng được trang điểm như dự vũ hội hóa trang.

Theo SKCĐ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-phan-qua-da-hang-loat-sao-nam-van-mat-diem-nhu-choi-a108906.html