+Aa-
    Zalo

    Son thảo dược Lucky Lipstic BV - vật bất ly thân của chị em phụ nữ

    • DSPL
    ĐS&PL Gần đây, các chị em xôn xao truyền tai nhau về loại son có tên Lucky Lipstic thành phần từ thảo dược thiên nhiên và đặc biệt dành cho những phụ nữ muốn có bờ môi hồng.

    Gần đây, các chị em xôn xao truyền tai nhau về một loại son có tên Lucky Lipstic thành phần từ thảo dược thiên nhiên và đặc biệt dành cho những phụ nữ muốn có bờ môi hồng hào sau 3 tuần sử dụng.

    Thỏi son mới ra mắt ko lâu nhưng đã gây "bão" suốt thời gian vừa qua, rất nhiều phản hồi tích cực về sản phẩm, Có thể nói, lượng son Lucky Lipstic sản xuất mỗi ngày luôn trong tình trạng “cung không đủ cầu”. Vậy thực hư, thỏi son ấy như thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

    Son Lucky Lipstic là đứa con tinh thần của Công ty TNHH Đông dược Bà Vân. Đây không chỉ là thỏi son make-up thông thường như các son khác trên thị trường, mà nó là dòng son thiên về dưỡng môi dùng cho các đối tượng có bờ môi chưa được hồng lắm. Chính vì vậy mà son chỉ có 2 tone màu dễ sử dụng nhất là: Đỏ hồng và đỏ cam. 

    Chất son thì cực kỳ mềm, mịn, lên màu chuẩn, độ bền màu lên tới 8 tiếng đồng hồ

    Điều mà chị em cực kỳ yêu thích ở thỏi son này là nó được làm từ 100% thảo dược: bơ shea, sáp ong, dầu dừa... Và khi mở thỏi son ra tô lên môi thì sẽ thấy mùi thơm của dầu dừa rất dễ chịu

    Có lẽ với "sứ mệnh" là thỏi son đem đến may mắn cho người dùng, mà công ty Đông dược Bà Vân đã chọn cho thỏi son Lucky lipstick chiếc vỏ màu đỏ tráng gương sang chảnh để làm nền cho dòng chữ trắng viết tay tên son và logo công ty. Thỏi son vuông vắn, chắc tay, nắp son có nam châm tự hút với phần thân son khi đóng.

    Thỏi son được đựng bên trong hộp giấy, có mã vạch, nguồn gốc xuất xứ, có tem chống hàng giả 2 đầu nhằm đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng.

    Và nếu bạn chưa kịp “rinh” mẫu son đang “sốt xình xịch” này thì còn chần chờ gì nữa mà chưa liên hệ ngay để bổ sung vào túi đồ của mình?

    Thông tin liên hệ để trở thành Nhà Phân Phối sản phẩm:

    Công Ty TNHH Đông Dược Bà Vân

    Số 1 Đặng Dung phường Trúc Bạch Quận Ba Đình Hà Nội

    Xuân Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-thao-duoc-lucky-lipstic-bv---vat-bat-ly-than-cua-chi-em-phu-nu-a250712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan