+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng bị tố đạo ý tưởng "kẹo mút" trong MV "Good Boy" của G-Dragon

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Phong cách độc là vừa ngậm kẹo mút vừa hát trên sân khấu The Remix 7 của Sơn Tùng vừa mới bị cư dân mạng vạch trần đạo ý tưởng của G-Dragon.

    (ĐSPL) - Phong cách độc là vừa ngậm kẹo mút vừa hát trên sân khấu The Remix 7 của Sơn Tùng vừa mới bị cư dân mạng vạch trần đạo ý tưởng của G-Dragon.

    Đêm Liveshow 7 The Remix, Sơn Tùng xuất sắc đứng vị trí đầu bảng với ca khúc gây sóng một thời “Cơn mưa ngang qua”. Mặc dù bị viêm họng thời gian chuẩn bị rất ít nhưng Sơn Tùng vẫn có màn bùng nổ trên sân khấu khiến cho giám khảo và khán giả phải hò reo.

    Có thể nói, mỗi lần đứng trên sân khấu Sơn Tùng lại có một sức hút và một phong cách rất riêng và độc đáo pha lẫn chút “ngông” khiến cho không ít khán giả phải mê mẩn.


    Trong đêm liveshow 7 The Remix, Sơn Tùng xuất hiện “nổi bần bật” trong bộ vest 3D. Đặc biệt, nam ca sĩ còn khiến fan rung rinh khi “quẩy” nhiệt tình và vừa ngậm kẹo vừa hát trên sân khấu. Thậm chí, ở phần cuối tiết mục, Sơn Tùng còn biểu diễn cực sung và lộn một vòng trên sân khấu.

    Mặc dù, tiết mục này ây ấn tượng với cả giám khảo và khán giả nhưng nó vẫn khiến Sơn Tùng M-TP rơi vào tầm ngắm của người hâm mộ. Ngay sau phần trình diễn này, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng “tố cáo” Sơn Tùng đạo phong cách G-Dragon.


    Sơn Tùng bị vạch trần đạo ý tưởng G-Dragon.

    Xem thêm Video: Sơn Tùng M-TP lại tạo hit với "Khuôn mặt đáng thương".

    Không chỉ có trang phục được cho là khá giống G-Dragon mà ngay cả phong cách ngậm kẹo của nam ca sĩ “Không phải dạng vừa đâu” cũng bị tố bắt chước trưởng nhóm Big Bang.

    Được biết, trong MV mới phát hành mang tên Good Boy,  G-Dragon cũng vừa ngậm kẹo vừa hát. Vì vậy mà nhiều người cho rằng Sơn Tùng đã mượn phong cách trong MV mới này của G-Dragon để mang vào phần trình diễn của mình trên sân khấu The Remix.

    Không những vậy, nhiều cư dân mang còn cho rằng ngay cả bộ trang phục màu mè mà chàng trai sinh năm 1994 diện trong đêm liveshow 7 The Remix cũng “la lá” giống G-Dragon.


    Có thể nói, mặc dù là chàng trai tài năng nhưng không thể không phủ nhận Sơn Tùng là một chàng trai có nhiều tai tiếng như vụ lùm xùm đạo nhạc ca khúc “Chắc ai đó sẽ về”. Trước đó, rất nhiều lần Sơn Tùng cũng dính vào lùm xùm khi đạo phong cách của các sao Kpop.

    Trong đó, số lần Sơn Tùng "đụng" phong cách thời trang với thủ lĩnh Big Bang giờ đã vượt quá cả đầu bàn tay lẫn... đầu bàn chân. Thậm chí, không chỉ giống về phong cách ăn mặc mà chàng trai gốc Thái Bình này còn giống cả phong cách biểu diễn và ý tưởng sân khấu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-bi-to-dao-y-tuong-keo-mut-trong-mv-good-boy-cua-g-dragon-a88447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan