+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng chẳng phải soái ca trong truyện ngôn tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Im lặng, bỏ chạy khi đối diện thị phi, không dám công khai bảo vệ tình yêu... Sơn Tùng bao giờ mới thực sự trưởng thành?

    Im lặng, bỏ chạy khi đối diện thị phi, không dám công khai bảo vệ tình yêu... Sơn Tùng bao giờ mới thực sự trưởng thành?

    Chàng trai chỉ biết im lặng và bỏ chạy khi gặp thị phi

    Đầu tháng 6 vừa qua, trong một show diễn bar ở Hà Nội, sau khi trình diễn các ca khúc hit vô cùng tự tin trên sân khấu, Sơn Tùng bất ngờ đụng độ bản sao của mình - Võ Viễn Thiện. Anh chàng Viễn Thiện với gương mặt, cách trang điểm, ăm mặc giống hệt bản chính khiến Sơn Tùng ngỡ ngàng và... vội quay lưng bỏ chạy. Không nhận lời chụp hình chung, Sơn Tùng phải nhờ đến quản lý để thoát khỏi tình huống khó xử.

    Sơn Tùng tỏ rõ sự hốt hoảng khi gặp mặt bản sao Võ Viễn Thiện.

    Sơn Tùng phải nhờ quản lý và nhân viên bảo vệ đưa ra xe vội vã rời khỏi địa điểm biểu diễn.

    Anh để lại bản sao của mình chịu cơn phẫn nộ của các fans hâm mộ.

    Cách ứng xử của Sơn Tùng bị cho là thiếu bản lĩnh và thiếu chuyên nghiệp. Thậm chí có người còn cho rằng hành động của Sơn Tùng là đáng lên án. Bởi xưa nay chuyện bản sao của người nổi tiếng chẳng phải chuyện lạ. Với Sơn Tùng nếu đặt ngược lại một ngày anh đụng đổ G-Dragon liệu ngôi sao Hàn Quốc có lý do nào để hoảng sợ?

    Đã hơn 1 lần Sơn Tùng im lặng trước những ồn ào mình gặp phải. Bênh vực, giải thích cho anh chính là ekip hỗ trợ. Từ khi về với ông bầu Quang Huy sau Chàng trai năm ấy, Sơn Tùng đã hoàn toàn dựa vào "cây cao bóng cả" này để ứng xử với truyền thông trước mọi sóng gió. Mỗi ca khúc mới ra đời là một lần anh đối diện nghi án đạo nhái, và lời lý giải đầu tiên cho người hâm mộ, vẫn là ông bầu Quang Huy.

    Có lẽ, chính những lý do trên mà mới đây anh chàng nhận những lời không hay từ một đàn anh trong nghề. Cái tiếng chỉ biết "núp váy mẹ" cũng chẳng dễ mang. Tất nhiên, chuyện phán xét người khác của đàn anh nọ không hề đáng khích lệ, nhưng còn Sơn Tùng, khi nào anh mới trở thành một người đàn ông mạnh mẽ?

    Sơn Tùng cũng chẳng phải soái ca trong truyện ngôn tình

    Các ứng xử trước chuyện tình yêu của Sơn Tùng cũng khiến nhiều người thất vọng. Thật không khó để thấy được mối quan hệ đặc biệt giữa Sơn Tùng vào em gái Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trầm. Cặp đôi không ít lần bị bắt gặp dùng đồ đôi, cùng đi du lịch chung. Thiều Bảo Trâm cũng thường xuyên xuất hiện tại khu vực căn hộ của Sơn Tùng cả ngày lẫn đêm. Trước mọi nghi vấn, Sơn Tùng tiếp tục im lặng.


    Sơn Tùng không dám nắm tay bạn gái giữa phố ở Việt Nam...

    ... như đã từng thể hiện ở Thái Lan trước đó.

    Anh chàng cùng em trai bỏ về trước..

    ... khi hẹn hò bị bắt gặp...

    ... để lại Thiều Bảo Trâm với sự giúp đỡ của nhân viên nhà hàng thoát khỏi cánh săn ảnh.

    Mới đây nhất, cặp đôi bị ghi lại hình ảnh hẹn hò ăn uống cùng em trai Sơn Tùng tại một nhà hàng. Khi phát hiện ra cánh săn ảnh, hành động của Sơn Tùng khiến nhiều người bất ngờ. Chàng ca sĩ trẻ vội ra đứng dậy ra về trước cùng em trai, để lại bạn gái tin đồn một mình chịu trận. Ít phút sau, Bảo Trâm được nhân viên nhà hàng giúp đỡ di chuyển khỏi cuộc hẹn.

    Sơn Tùng có nhất thiết phải giấu diếm như vậy? Chuyện yêu đương, hẹn hò trong làng giải trí Việt đâu bị fans phản đối hay ảnh hưởng đến sự nghiệp ghê gớm như các ngôi sao quốc tế.

    Sơn Tùng chẳng phải Soái Ca.

    Có thể Sơn Tùng đã có sự sắp đặt cho bạn gái, nhưng hành động này đã khiến nhiều fans lãng mạn vỡ mộng. Bởi có lẽ hình ảnh chàng soái ca mạnh mẽ sẵn sàng dắt tay người thương bước qua dư luận chỉ còn trong truyện ngôn tình. Sơn Tùng chẳng phải soái ca!

    Bao giờ Sơn Tùng mới đủ dũng cảm để đối diện với những vấn đề của chính mình? Đó chắc hẳn là điều mà những người mến mộ tài năng của anh đang thực sự mong chờ.

    Theo SKCĐ

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]EXmXz2QsnB[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-chang-phai-soai-ca-trong-truyen-ngon-tinh-a114495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.