+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng đăng ảnh bên xe sang 12 tỷ đồng giữa bão drama

    ĐS&PL Sau nhiều ngày im lặng, Sơn Tùng đã có động thái mới, khi chia sẻ những hình ảnh đi làm của mình lên trang Instagram.

    Mới đây, trên trang Instagram hơn 6 triệu lượt theo dõi, Sơn Tùng đã khoe loạt ảnh mới bên chiếc xế xịn 12 tỷ đồng. Mặc thị phi bủa vây, nam ca sĩ trông vẫn rất vui vẻ, cùng thần thái ngút ngàn.

    son tung lan dau lo dien hau drama len do nhu tong tai thai do spl
    son tung lan dau lo dien hau drama len do nhu tong tai thai do spl 2
    Thần sắc của Sơn Tùng giữa lúc dính drama.

    Những ngày qua, thông tin Sơn Tùng M-TP và Hải Tú được cho là sống chung tại một căn biệt thự bạc tỷ ở Nhà Bè, TP.HCM, nhận được sự quan tâm của công chúng. PV Kênh 14 đã ghi lại cảnh giọng ca “Nơi này có anh” và gà cưng sinh năm 1997 từ biệt thự bước ra, ôm nhau, đi chợ bằng xe máy.

    Tuy nhiên, vài giờ sau, xích mích nổ ra giữa hai người. Thậm chí, Sơn Tùng còn khiến dân tình sốc nặng khi được cho là đã "tác động vật lý" đẩy vai, hất chân bạn gái.

    Không ai hiểu vì sao họ lại đứng ngay vỉa hè để lời qua tiếng lại nhưng điều đó không quan trọng. Quan trọng là từ trước đến nay, netizen nhiều lần râm ran tin đồn Hải Tú hẹn hò Sơn Tùng. Thậm chí, không ít bài đăng cho biết vị chủ tịch M-TP luôn coi nàng thơ là "nóc nhà" và sẵn sàng hy sinh nhiều thứ vì nửa kia. Vậy tại sao nam ca sĩ lại có cách hành xử như vậy?

    son tung hai tu cai nhau day nguoi hat chan 1
    Chủ tịch tác động vật lý với Hải Tú. Ảnh: Kenh14

    Hải Tú sinh năm 1997, trực thuộc công ty quản lý của Sơn Tùng M-TP. Cô từng sang Pháp du học ngành Sinh học - Sinh thái học. Hải Tú tham gia MV “Chúng ta của hiện tại”, đóng vai người yêu của Sơn Tùng. Cùng thời điểm đó, cô vướng tin đồn "trà xanh" nhưng giữ thái độ im lặng trước lùm xùm tình ái. Sau đó, cô im ắng một thời gian dài và trở lại hoạt động trên mạng xã hội khoảng hơn 1 năm qua.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-dang-anh-ben-xe-sang-12-ty-dong-giua-bao-drama-a528770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan