+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng im lặng mặc Mỹ Linh khen Hoài Lâm hát live hay hơn mình

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sơn Tùng M-TP chọn cách im lặng trước lời nhận xét của Diva Mỹ Linh khi cho rằng, Hoài Lâm hát live hay hơn Sơn Tùng trong tập 10 Gương mặt thân quen.

    (ĐSPL) - Sơn Tùng M-TP chọn cách im lặng trước lời nhận xét của Diva Mỹ Linh khi cho rằng, Hoài Lâm hát live hay hơn Sơn Tùng khi thể hiện ca khúc "Em của ngày hôm qua" trong tập 10 Gương mặt thân quen.

    Mỹ Linh khen Hoài Lâm hát live hay hơn mình, Sơn Tùng im lặng

    Sơn Tùng M-TP.

    Trong tập 10 Gương mặt thân quen, Hoài Lâm đã có màn hóa thân xuất sắc thành Sơn Tùng M-TP khi thể hiện bản hit "Em của ngày hôm qua" gắn liền với tên tuổi của Sơn Tùng một năm qua và "vượt mặt" Minh Thuận, Mi-a, Vy Oanh... "ẵm" 100 triệu đồng tiền thưởng về tay mình.

    Clip: Phần trình diễn của Hoài Lâm và lời nhận xét khiến fan tranh cãi của giám khảo Mỹ Linh.

    Đa số các khán giả và giám khảo đều hết lời khen ngợi Hoài Lâm khi hóa thân thành Sơn Tùng M-TP và cho rằng Hoài Lâm thực sự giống với bản gốc Sơn Tùng. Nếu như giám khảo Hoài Linh phải "lạy" Hoài Lâm vì quá phục anh chàng thì giám khảo Mỹ Linh lại khiến khán giả tranh cãi quyết liệt với lời nhận xét Hoài Lâm hát live hay hơn Sơn Tùng khi nói rằng: "Tôi thật sự khen em vì em hát live còn hay hơn cả Sơn Tùng. Tôi phải công nhận rằng càng về sau, các tiết mục lại càng tỏa sáng. Hôm nay, Hoài Lâm hóa trang quá giống".

    Lời nhận xét này của giám khảo Mỹ Linh ngay lập tức đã gây ra một cuộc "khẩu chiến" nảy lửa trên các diễn đàn, các trang mạng xã hội, đặc biệt là giữa các fan của Sơn Tùng và Hoài Lâm. Nếu như fan của Hoài Lâm đồng tình với Mỹ Linh và cho rằng Hoài Lâm thực sự có tài, hát hay hơn Sơn Tùng M-TP thì các fan của Sơn Tùng lại tỏ ra khá gay gắt khi "ném đá" Mỹ Linh cũng như Hoài Lâm không thương tiếc để bảo vệ thần tượng của mình. Vì họ cho rằng, "Em của ngày hôm qua" là hit của Sơn Tùng và chỉ Sơn Tùng mới thể hiện tốt được ca khúc đó chứ không ai có thể "vượt mặt" được anh ấy.

    Mỹ Linh khen Hoài Lâm hát live hay hơn mình, Sơn Tùng im lặng

    Hoài Lâm giả Sơn Tùng M-TP trong chương trình Gương mặt thân quen.

    Ngay sau đó, Hoài Lâm đã phải viết một bức "tâm thư" khá dài để xoa dịu fan cũng như gửi thông điệp của mình tới các fan của Sơn Tùng.

    "Lâm đã đọc hết tất cả những comment của mọi người, cả khen lẫn chê Lâm đều đón nhận, và Lâm rất vui vì những cố gắng tập luyện của Lâm đã có thành quả tốt, đã được mọi người công nhận. Xin nhận ở Lâm lời cảm ơn chân thành nhất! Cảm ơn các bạn trong FC Hoài Lâm luôn bên cạnh Lâm, luôn ủng hộ và bênh vực Lâm.

    Lâm cũng có vài điều muốn nói với các bạn fans của anh Sơn Tùng M-TP: Thứ nhất đây là game show Gương Mặt Thân Quen - chính là nói đến những nhân vật sẽ được người thi hoá thân, thần tượng của bạn phải nổi tiếng, phải là người đặc biệt của công chúng thì mới được lọt vào danh sách những người được chọn để hoá thân.

    Thứ hai: sao các bạn ko hiểu rằng, để làm tốt được bài thi của mình có nghĩa là Lâm phải tìm hiểu và quan sát kỹ đến từng chi tiết nhỏ của nhân vật để tránh những sai sót khi biểu diễn và tránh bị sự soi lỗi của BGK, như vậy cũng đồng nghĩa với việc Lâm cũng phải có sự yêu thích nhân vật đó, vì việc làm nào bắt nguồn từ tình cảm đều sẽ tận tâm tận lực hơn.

    Cho dù các bạn có ác cảm đi nữa nhưng trong thâm tâm các bạn phải thừa nhận một điều là Lâm đã làm tốt bài thi của mình chứ? Đó chính là sự nỗ lực của Lâm để thêm một lần nữa công nhận cái tài của Sơn Tùng. Tất cả những người được chọn để các thí sinh GMTQ hoá thân đều là người có tài đấy mọi người à! Lâm nghĩ, anh Sơn Tùng sẽ thấy vui khi nhìn thấy Lâm hoá thân thành anh ấy trên sân khấu GMTQ...", Hoài Lâm viết.

    Còn về phía Sơn Tùng M-TP, anh chàng nói rằng mình không muốn lên tiếng đáp trả hay bình luận gì trong chuyện này, im lặng là vàng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-im-lang-mac-my-linh-khen-hoai-lam-hat-live-hay-hon-minh-a35219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan