+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M - TP qua mặt Hà Hồ lọt top 3 Nghệ sĩ của năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong mùa giải Zing Music Awards năm nay, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP và Đàm Vĩnh Hưng sẽ tranh giải Nghệ sĩ của năm.

    (ĐSPL) – Trong mùa giải Zing Music Awards năm nay, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP và Đàm Vĩnh Hưng sẽ tranh giải Nghệ sĩ của năm. Theo đó, Hồ Ngọc Hà – Nghệ sĩ của năm 2014 bị trượt khỏi hạng mục này.

    Nếu như năm trước, Hồ Ngọc Hà giành đại thắng tại mùa giải Zing Music Awards với giải thưởng Nghệ sĩ của năm thì năm nay, cô đã bị trượt khỏi giải thưởng này. Theo đó, top 3 nghệ sĩ được được các nhà báo mảng văn hóa, nghệ thuật bình chọn ngay trong buổi họp báo Zing Music Awards 2015 tranh giải hạng mục Nghệ sĩ của năm là Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng và nam ca sĩ quê lúa Thái Bình Sơn Tùng M- TP.


    Theo tin tức, Mỹ Tâm dẫn đầu với số phiếu cao nhất. Mặc dù vướng phải lùm xùm “chảnh chọe”, yêu sách cao khi đi diễn nhưng Mỹ Tâm vẫn là một thần tượng lớn trong lòng fan hâm mộ và nhận được đông đảo sự ủng hộ của các nhà báo với 22/44 phiếu. Đàm Vĩnh Hưng được 17 phiếu bình chọn. Còn Sơn Tùng M- TP sở hữu 18 phiếu bình chọn.

    Có thể nói trong năm nay, Sơn Tùng có một bước chuyển ngược dòng liên tiếp có mặt trong các bảng đề cử về âm nhạc trong nước cũng như quốc tế. Với những đóng góp âm nhạc, chàng trai sinh năm 1994 đang dần khẳng định vị thế, tài năng âm nhạc trong giới. Anh cũng khẳng định tên tuổi và khả năng khi những sáng tác của mình liên tục tạo hit trong cộng đồng nghe nhạc Việt.


    Sau khi giành giải Nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á, Sơn Tùng tiếp tục có mặt trong Zing Music Awards 2015.

    Với sự có mặt của Sơn Tùng hứa hẹn “cuộc đấu” bình chọn giữa 3 nghệ sĩ sẽ vô cùng gay cấn, hấp dẫn.

    Điều chú ý trong hệ thống giải thưởng  Zing Music Awards 2015 năm nay là mặc dù Hồ Ngọc Hà nằm trong danh sách 40 nghệ sĩ được gợi ý cho danh hiệu này và từng giành giải Nghệ sĩ của năm 2014 nhưng năm nay cô không nhận được sự ủng hộ, số phiếu bình chọn nào và bị trượt khỏi bảng đề cử.

    Điều này cũng dễ hiểu khi mà năm nay, nữ ca sĩ Mối tình xưa luôn vướng phải những scandal, lùm xùm tình cảm gây xôn xao, đặc biệt là clip sánh vai trong đêm với một vị đại gia bí ẩn.

    Chính những rắc rối này đã khiến cô mất đi lượng fan lớn, bị nhiều người “tẩy chay”. Và dù có cố gắng hoàn thiện trong các sản phẩm âm nhạc nhưng cô vẫn không được khán giả công nhận.

    Hồ Ngọc Hà bị trượt giải thưởng Nghệ sĩ của năm.

    Ngoài giải thưởng Nghệ sĩ của năm trong hệ thống giải Zing Music Awards 2015, các đề cử ở giải thưởng khác cũng gây chú ý. Trong đó, giải thưởng Ca sĩ với của năm có các ứng viên tranh giải như Tiên Tiên, Issac, Ái Phương, Thanh Duy.

    Được biết, Hội đồng nghệ thuật gồm nhạc sĩ Nguyễn Cường, Đức Trí, Nguyễn Hải Phong, đạo diễn Phạm Hoàng Nam, nhạc sĩ Anh Quân và Dương Khắc Linh,… sẽ cố vấn chuyên môn cho toàn bộ Zing Music Awards và chọn ra các giải thưởng như Ca khúc của năm, Album của năm, Music Video của năm, Nghệ sĩ của năm và Nghệ sĩ mới của năm.

    Gala trao giải Zing Music Awards 2015 dự kiến diễn ra vào tháng 1/2016.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]JkxWudRxip[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m---tp-qua-mat-ha-ho-lot-top-3-nghe-si-cua-nam-a120125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.