+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng clip quảng bá "There's No One At All" sau khi xin lỗi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chưa đầy một ngày sau khi lên tiếng xin lỗi và thông báo dừng phát hành MV, Sơn Tùng M-TP đã đăng tải đoạn clip quảng bá cho ca khúc There's No One At All.

    son tung m tp bat ngo dang clip quang ba there s no one at all sau khi xin loi 2

    Hình ảnh khi truy cập vào MV "There's no one at all" của Sơn Tùng M-TP - Ảnh chụp màn hình

    Sau khi bị dư luận chỉ trích vì nội dung tiêu cực, tối 29/4, Sơn Tùng M-TP đã chính thức lên tiếng xin lỗi và thông báo việc sẽ ngừng phát hành MV.

    Chưa đầy một ngày sau khi lên tiếng xin lỗi và thông báo dừng phát hành MV, mới đây trên Fanpage và trang cá nhân Instagram, Sơn Tùng M-TP đã đăng tải đoạn clip có độ dài 15 giây để quảng bá cho ca khúc There's No One At All.

    Trong clip, Sơn Tùng M-TP chia sẻ bằng tiếng Anh: "Hello everybody, this is Sơn Tùng M-TP. I finally released my first ever English song There's No One At All. And it's now ready to listen on all platform. So make sure to check out and follow me. Thank you and see you".

    (Tạm dịch: Xin chào mọi người, đây là Sơn Tùng M-TP. Cuối cùng tôi đã ra mắt bài hát tiếng Anh đầu tiên There's No One At All và đã sẵn sàng trên các nền tảng nghe nhạc. Chắc chắn hãy nghe nó. Cảm ơn và hẹn gặp lại).

    son tung m tp bat ngo dang clip quang ba there s no one at all sau khi xin loi 3

    Sơn Tùng M-TP đăng clip quảng bá cho ca khúc There's No One At All sau khi xin lỗi - Ảnh chụp màn hình

    Trước đó vào chiều 29/4, Thanh tra sở Thông tin và truyền thông TP.HCM đã có thư mời Nguyễn Thanh Tùng (nghệ danh Sơn Tùng M-TP) đến làm việc, cung cấp thông tin liên quan đến MV There’s no one at all.

    Theo Thanh tra sở Thông tin và truyền thông TP.HCM, MV gây bức xúc trong dư luận bởi tinh thần tiêu cực, bạo lực ảnh hưởng không tốt đến giới trẻ. Sở Thông tin và truyền thông đã thống nhất và phối hợp sở Văn hóa và thể thao TP.HCM đề nghị nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP tới làm việc và cung cấp thông tin.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-bat-ngo-dang-clip-quang-ba-there-s-no-one-at-all-sau-khi-xin-loi-a536038.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan