+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM mời lên làm việc

    ĐS&PL Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông đã có thư mời Sơn Tùng M-TP đến làm việc, cung cấp thông tin liên quan đến MV ca nhạc "There’s No One At All".

    Theo Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, MV ca nhạc "There’s No One At All" được phát trên kênh YouTube www.YouTube.com/c/sontungmtp, trang thông tin điện tử mtpentertainment.com và tài khoản mạng xã hội facebook.com/MTP.Fan.

    Đây là MV của Sơn Tùng M-TP vừa ra mắt nhưng gây bức xúc trong dư luận bởi tinh thần tiêu cực, bạo lực, ảnh hưởng không tốt đến giới trẻ. Việc đề nghị nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP tới làm việc và cung cấp thông tin, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông đã thống nhất và phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao TP.HCM.

    Cũng trong ngày 29/4, Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch) đã có văn bản gửi Thanh tra Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) về việc xử lý tổ chức cá nhân lưu hành bản ghi âm, ghi hình ca khúc trên môi trường mạng.

    son tung m tp bi so thong tin va truyen thong tphcm moi len lam viec

    Sơn Tùng M-TP.

    Sau một ngày hứng nhận chỉ trích mạnh mẽ từ dư luận, tối 29/4, Sơn Tùng M-TP đã có động thái lên tiếng chủ động ngừng phát hành MV "There’s No One At All".

    Trong thông báo chính thức trên fanpage của mình, nam ca sĩ khẳng định anh và ê kíp đã làm việc nghiêm túc và có thành ý với việc xây dựng thông điệp tích cực đối với vấn đề xã hội gây tranh cãi. Tuy nhiên, trước những chỉ trích của dư luận và ý kiến trái chiều, nam ca sĩ tiếp thu và nhận thấy cần ngừng phát hành sản phẩm tâm huyết của mình.

    Anh cũng đã gửi lời xin lỗi tới những người cảm thấy khó chịu khi xem sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình. Anh cho biết "luôn mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho xã hội cũng như cho quê hương đất nước Việt Nam của mình". Chính bởi thế, ca sĩ và công ty "với tinh thần cầu thị, lắng nghe, sẽ chủ động ngưng phát hành M/V There’s No One At All".

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-bi-so-thong-tin-va-truyen-thong-tphcm-moi-len-lam-viec-a535936.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan