+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP bị tố đạo nhạc, Nguyên Vũ đăng clip bênh vực

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Ca sĩ Nguyên Vũ cho rằng "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP dựa trên nền nhạc Hàn Quốc không phải là đạo nhạc bởi trên thế giới đã có rất nhiều trường hợp đã từng như vậy.

    (ĐSPL) – MC - ca sĩ Nguyên Vũcho rằng ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP dựa trên nền nhạc Hàn Quốc không phải là đạo nhạc bởi trên thế giới đã từng có rất nhiều trường hợp đã từng như vậy.

    Clip: Nguyên Vũ bênh vực Sơn Tùng M-TP

    MC Nguyên Vũ hết lời khen ngợi Sơn Tùng M-TP là người có tài.

    Sau clip “dạy dỗ” Kenny Sang nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ, mới đây MC Nguyên Vũ tiếp tục tung clip căn dặn và dành những lời khen có cánh cho Sơn Tùng M-TP.

    Những ngày qua, ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP vừa ra mắt chưa được bao lâu đã bị dư luận “mổ xẻ” là đạo nhạc Hàn Quốc. Có nhiều ý kiến cho rằng phần beat và cách xử lý của Sơn Tùng khá giống với ca khúc Beacause I miss you, nhạc phim “Hearstrings” do Jung Yong Hwa - trưởng nhóm CN Blue thể hiện.

    Mặc dù rất buồn khi Sơn Tùng M-TP bị dính nghi án đạo nhạc Hàn Quốc, song MC Nguyên Vũ vẫn dành những khen ngợi có cánh cho nam ca sĩ trẻ tuổi này.

    Nguyên Vũ cho rằng việc sáng tác dựa trên nền nhạc có sẵn ở trên thế giới và Việt Nam đã có từ lâu và đó là chuyện rất bình thường. Sơn Tùng M-TP là một ca sĩ trẻ, tuy sáng tác dựa theo nền nhạc có sẵn nhưng đã làm mới giai điệu thì không phải là đạo nhạc. Điều này chứng tỏ đàn em là một người có tài.

    Bên cạnh đó Nguyên Vũ dành cho đàn em những lời khuyên nhẹ nhàng, hài hước về việc sáng tác trong thời gian tới. Nguyên Vũ khuyên đàn em nếu sau này dù có sáng tác dựa theo nền nhạc có sẵn thì nên phối lại thành một sản phẩm âm nhạc mới của mình thì sẽ được công chúng đón nhận.

    Clip: MC Nguyên Vũ bênh vực Sơn Tùng M-TP.

    “Hi vọng sau này, em sáng tác xong em có thể phối một bài mới thành ra một cái gì đó mang đặc trưng riêng của em thì sẽ càng hay hơn nữa. Bởi vì thật sự, một ca sĩ vừa sáng tác vừa hát bài hát của mình mà hay như vậy thì rất là hiếm. Ngay cả bản thân anh, anh cũng chưa làm được điều đó nên anh rất thích tài năng của em.

    Hy vọng là tài năng của em sẽ ngày một phát triển hơn nữa và đi đúng hướng hơn. Và những bản beat mà em sáng tác mà em có mua bản quyền thì ai cũng sẽ công nhận đó là sáng tác của em. Còn nếu em chưa mua bản quyền, thì sau khi sáng tác em phối lại thành một sản phẩm âm nhạc của em thì sẽ rất là hay”. MC Nguyên Vũ nói

    Đến cuối clip, Nguyên Vũ vẫn không hết lời khen ngợi chàng ca sĩ trẻ là sáng tác rất hay. Nam MC tỏ ra rất thích thú với những bài hát “gây bão” của Sơn Tùng M-TP.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-bi-to-dao-nhac-nguyen-vu-dang-clip-benh-vuc-a66717.html
    Sự kiện: Sơn Tùng M-TP
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan