+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP chính thức bị công ty quản lý cũ kiện ra tòa

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau thời gian im lặng, công ty quản lý cũ của Sơn Tùng M-TP đã chính thức khởi kiện nam ca sĩ “Em của ngày hôm qua” ra tòa án.

    (ĐSPL) – Sau thời gian im lặng, công ty quản lý cũ của Sơn Tùng M-TP đã chính thức khởi kiện nam ca sĩ “Em của ngày hôm qua” ra tòa án.

    Theo thông tin mới nhất, Tòa án quận 7 TP.HCM đã thụ lý hồ sợ vụ kiện của công ty cổ phần Văn Production - công ty quản lý cũ của Sơn Tùng đối với nam ca sĩ “Em của ngày hôm qua”ra tòa. Đồng thời, tòa án cũng đã thông báo về việc thụ lý vụ án đến ca sĩ Sơn Tùng sau khi thụ lý vụ án kinh  doanh – thương mại này về việc “Tranh chấp hợp đồng độc quyền quản lý tài năng”.

    Tòa án đã thông báo về việc thụ lý vụ án đến ca sĩ Sơn Tùng.

    Theo đó, trong thời hạn 15 ngày kể từ khi nhận được thông báo này, Sơn Tùng phải gửi cho tòa án văn bản ý kiến của mình đối với yêu cầu người khởi kiện và các chứng cứ, tài liệu kèm theo nếu có. Nếu gia hạn thì phải có đơn xin gia hạn gửi cho tòa án ghi rõ lý do để được xem xét. Nếu Sơn Tùng không có phản hồi gì thì tòa án sẽ giải quyết theo luật định.

    Trước đó, đầu tháng 11/2014, công ty quản lý cũ của Sơn Tùng M-TP là Văn Production đã công bố văn bản cấm diễn nam ca sĩ này trong vòng 6 tháng kể từ ngày 1/11/2014 đến đến 30/4/2015 vì vi phạm hợp đồng.  Đồng thời, công ty này cũng cũng tạm thời rút xuống toàn bộ hình ảnh và âm thanh của Sơn Tùng trên các mạng xã hội, mạng nghe nhạc, chia sẻ video và tuyên bố sẽ kiện Sơn Tùng M-TP ra tòa.

    ca sĩ Sơn Tùng.

    Tuy nhiên sau đó, phía Sơn Tùng M-TP đã phản hồi trên báo chí cho rằng, căn cứ theo điều 426 và điều 525 Bộ luật Dân sự năm 2005 và các điều khoản quy định trong hợp đồng của anh ký với công ty Văn Production, Sơn Tùng hoàn toàn có quyền chấm dứt hợp đồng trước thời hạn sau khi có thông báo chính thức.

    Sơn Tùng M-TP cũng khẳng định mình không còn là ca sĩ độc quyền của công ty Văn Production và vẫn đi nhận show đều đặn. Được biết, lịch làm việc của Sơn Tùng đều thông qua WePro – công ty của “ông bầu” Quang Huy (cũng là đơn vị sản xuất phim “Chàng trai năm ấy” do Sơn Tùng thủ vai chính) và dù chưa công khai nhưng nam ca sĩ đã ký hợp đồng với công ty Wepro.

    ca sĩ Sơn Tùng trở nên thân thiết với ông bầu Quang Huy sau khi rời cty quản lý cũ.

    Hiện, Sơn Tùng M-TP và ông bầu Quang Huy đều tắt máy và từ chối trả lời sự việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-chinh-thuc-bi-cong-ty-quan-ly-cu-kien-ra-toa-a80120.html
    Sự kiện: Sơn Tùng M-TP
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan