+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP gây bàn tán với áo bó sát, khoe cạp nội y

    • DSPL
    ĐS&PL Thời gian gần đây, xu hướng crop top bó sát cùng phong cách khoe cạp nội y hiện là trào lưu của giới trẻ quốc tế và đang dần trở thành xu hướng ở Việt Nam.

    Trong các liveshow biểu diễn gần đây của các nghệ sĩ Việt, khán giả liên tục bắt gặp hình ảnh các nam nghệ sĩ xuất hiện trên sân khấu trong những chiếc áo bó sát, kết hợp quần tụt, để lộ nội y như Sơn Tùng M-TP, MONO và HIEUTHUHAI.

    Cách đây ít ngày, hình ảnh nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP tái xuất trong một đêm nhạc nhanh chóng trở thành chủ đề gây nhiều tranh cãi khắp mạng xã hội. Nam ca sĩ  gây chú ý với với người hâm mộ khi diện trang màu trắng bó sát, quần rộng thùng thình, phần lưng rộng lộ cạp nội y bên dưới và kèm theo những động tác uốn éo.

    son tung m tp gay ban tan voi ao bo sat khoe cap noi y 8

    Trong khi các fan của Sơn Tùng M-TP ra sức khen ngợi đây là một sự phá cách về thời trang thì một số ý kiến khác lại cho rằng, cách kết hợp trang phục khiến nam ca sĩ có phần nữ tính, điệu đà. Bởi phong cách này vốn phù hợp với nam giới có hình thể vạm vỡ, săn chắc thì Sơn Tùng M-TP có vóc dáng khá nhỏ, dáng người mảnh.

    Không chỉ vậy, phong cách này được cho là khá đặc trưng với em trai Sơn Tùng - giọng ca trẻ MONO. Lần gần nhất trong một liveshow biểu diễn MONO cũng mặc áo thun màu đen ôm sát kết hợp với quần jeans rộng thùng thình và lộ cạp nội y bên dưới.

    son tung m tp gay ban tan voi ao bo sat khoe cap noi y 9
    Em trai Sơn Tùng cũng nghiện mốt áo bó sát

    Một cái tên khác cũng được nhắc đến khi lựa chọn phong cách này là nam ca sĩ có nghệ danh HIEUTHUHAI. Màn trình diễn của anh trở thành hiện tượng trên mạng xã hội khi lựa chọn chiếc áo đen ôm sát cơ thể để lộ thân hình 6 múi. Cộng hưởng với vẻ điển trai sẵn có, nam ca sĩ khiến người hâm mộ phải chú ý đặc biệt trong lần xuất hiện này.

    son tung m tp gay ban tan voi ao bo sat khoe cap noi y 10
     HIEUTHUHAI để lộ thân hình 6 múi trong chiếc áo ôm

    Kiểu trang phục khiến cộng đồng mạng đi tìm giải đáp cho câu hỏi nam giới mặc crop top là gợi cảm hay phản cảm. Phong cách thời trang này cũng từng gây lên nhiều tranh cãi tương tự như khi công chúng bắt gặp chuyên gia trang điểm Nam Trung mặc váy dự đám cưới Minh Hằng.

    Để giải đáp vấn đế này, Stylist Khúc Mạnh Quân - người định hình phong cách cho nhiều diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng chia sẻ rằng: "Xu hướng nam giới mặc trang phục bó đã bắt đầu từ mùa thu - đông 2021. Nhiều nhãn hàng quốc tế mang áo bó lên sàn diễn. Đây là một phần nhỏ trong xu hướng sporty (phong cách thể thao kết hợp trong thời trang).

    Trước đây, những vận động viên, huấn luyện viên hay mặc áo ôm. Khi trở nên phổ biến trong cuộc sống đời thường, áo ôm thường được kết hợp với quần ống suông, áo blazer, tạo thành xu hướng đường phố".

    Ngoài ra, một số chuyên gia của các tờ tạp chí thời trang nổi tiếng cũng đều nhận định rằng, phong cách gợi cảm trong thời trang nam giới chính là xu hướng tất yếu trong thời gian tới đây.

    son tung m tp gay ban tan voi ao bo sat khoe cap noi y05
     Thời trang nam giới phi giới tính đang là xu hướng thịnh hành ở nước ngoài hiện nay.
    son tung m tp gay ban tan voi ao bo sat khoe cap noi y 4
     Phong cách thời trang phi giới tính được nhiều nhà mốt quốc tế mang lên khấu.

    Thoe tờ Tạp chí thời trang Vogue (Pháp) đánh giá thời trang nam xuân - hè 2023 sẽ đi theo hướng nóng bỏng, gợi cảm pha thêm chất cổ điển, hoài cổ đã tồn tại trong dòng chảy thời trang suốt từ thập niên 1980 tới thập niên 2000, giờ đây, mốt này đang quay trở lại với nhiều biến tấu.

    Hiện tại, phong cách thời trang phi giới tính được đề cập tới nhiều trong thời gian qua, không ít nhà mốt quốc tế đã để người mẫu nam mặc váy cùng nhiều thiết kế mang màu sắc nữ tính khác khi giới thiệu các bộ sưu tập mới.

    T thực tế, nam giới sẽ không táo bạo đến vậy nhưng chắc chắn xu hướng phi giới tính và gợi cảm hóa thời trang nam giới đã và đang là một hướng thịnh hành của giới trẻ hiện nay.  

    Tô Tô (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-gay-ban-tan-voi-ao-bo-sat-khoe-cap-noi-y-a554037.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan