Sơn Tùng M-TP gây sốt khi gửi lời chào bằng tiếng anh đến Fan quốc tế


Thứ 2, 08/05/2017 | 00:34


Sau thành công vang dội của fan meeting tại Hàn Quốc và hai buổi fansign phát hành album đầu tay, Sơn Tùng M-TP tiếp tục hành trình chinh phục quốc tế

Sau thành công vang dội của fan meeting tại Hàn Quốc và hai buổi fansign phát hành album đầu tay, Sơn Tùng M-TP tiếp tục hành trình chinh phục quốc tế khi trở thành đại diện của Việt Nam góp mặt trong sự kiện VIRAL FEST ASIA 2017 tại Thái Lan vào đầu tháng 6. Chương trình có sự góp mặt của sao K-Pop RAIN, ban nhạc nổi tiếng Nhật Bản Exile The Second và nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản Flower.

Mới đây, nam ca sĩ tiếp tục gây sốt cộng đồng khi gửi lời chào và chia sẻ cảm xúc của mình đến fan hâm mộ quốc tế bằng tiếng anh qua đoạn video giới thiệu. Với đoạn video vừa được đăng tải, mọi người không khỏi bất ngờ với khả năng giao tiếp tiếng anh của nam ca sĩ.

Sơn Tùng M-TP gửi lời chào chính thức bằng tiếng Anh đến khán giả

Góp mặt trong sự kiện âm nhạc hoành tráng này, Sơn Tùng M-TP sẽ trình diễn những ca khúc hits đình đám của mình từng gây chú ý trong nước và quốc tế. Đây là một trong những lần hiếm hoi, Sơn Tùng đồng ý góp mặt trong một sự kiện âm nhạc mang tầm quốc tế nên màn trình diễn của anh đang rất được truyền thông và người hâm mộ chú ý.

 “Nền âm nhạc của Việt Nam chúng ta có một khoảng cách rất xa so với các nước trong khu vực châu Á. Vì vậy, nghệ sỹ Việt Nam khi bước chân ra biển lớn thường thiệt thòi so với người khác. Tùng ước mơ có một ngày, các sản phẩm âm nhạc của Việt Nam sẽ được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến. Muốn được như thế, không còn cách nào khác là chúng ta phải tham gia những sự kiện âm nhạc lớn trong khu vực.

Khi nhận được lời mời của ban tổ chức VIRAL FEST ASIA 2017, Tùng  thấy đây là một cơ hội để quảng bá nền âm nhạc Việt Nam đến với đông đảo  bạn bè châu Á nên Tùng quyết định tham gia. Mặt khác, đứng chung sân khấu với những ngôi sao tầm cỡ châu Á cũng sẽ giúp bản thân Tùng học hỏi được nhiều hơn từ họ.  Tùng hi vọng thông qua sự kiện nay sẽ giúp khán giả quốc tế hiểu hơn về Việt Nam. Tùng chỉ muốn nói rằng, Tùng tự hào là một ca sĩ Việt Nam” Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP cho biết.

Với những hoạt động liên tục của mình từ cuối năm 2016 đến nay, Sơn Tùng M-TP đã và đang chứng minh sức hút hàng đầu của mình trong showbiz. Sau sự kiện VIRAL FEST ASIA 2017, Sơn Tùng M-TP tiếp tục giới thiệu những dự án khác của mình.

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-gay-sot-khi-gui-loi-chao-bang-tieng-anh-den-fan-quoc-te-a189382.html