+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP háo hức tham gia chuỗi sự kiện dành cho sinh viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sơn Tùng M-TP háo hức tham gia chuỗi sự kiện "Ngày hội xanh" dành cho sinh viên dù rất áp lực chuẩn bị liveshow "M-TP Ambition: Chuyến bay đầu tiên".

    Sơn Tùng M-TP háo hức tham gia chuỗi sự kiện "Ngày hội xanh" dành cho sinh viên dù rất áp lực chuẩn bị liveshow "M-TP Ambition: Chuyến bay đầu tiên".

    Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã có buổi chụp hình để giới thiệu cho chuỗi sự kiện "Ngày hội xanh" và liveshow "M-TP Ambition: Chuyến bay đầu tiên". Dù thể hiện phong cách sang và sáng hay cool ngầu, thời thượng, chàng trai “không phải dạng vừa đâu” cho thấy ngày càng điển trai, lôi cuốn ở mọi góc nhìn.


    Có thể nói, đây là giai đoạn quan trọng và vất vả nhất của Sơn Tùng M-TP trong năm khi mà đêm liveshow đầu tay của anh tại SVĐ Quân Khu 7, TP Hồ Chí Minh đã cận kề. Sơn Tùng cần dành nhiều thời gian hơn để luyện thanh, tập vũ đạo cũng như phong cách trình diễn với ekip. Anh hy vọng sẽ cống hiến được nhiều tiết mục chất lượng, ý nghĩa dành cho các sky và khán giả - những người đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

    Bên cạnh đó, dù bận nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn háo hức tham gia chuỗi sự kiện "Ngày hội xanh" dành cho sinh viên. Giọng ca "Thái Bình mồ hôi rơi" cho biết 2 liveshow đầu tay chỉ tổ chức được ở TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, thực sự khá giới hạn với nhiều bạn trẻ ở các tỉnh thành khác nên Sơn Tùng M-TP muốn nhân dịp này có thêm cơ hội giao lưu với các bạn trẻ sinh viên trên toàn quốc. Đây cũng là năm thứ hai Sơn Tùng đứng trên sân khấu của "Ngày hội xanh".


    Sơn Tùng quan niệm rằng không có thử thách thì làm sao cơ hội xuất hiện. Thử thách càng nhiều, càng khó thì cơ hội càng lớn càng rộng mở. Trong suốt 3 năm qua, không biết bao lần Sơn Tùng gặp phải những tranh cãi ồn ào trong sự nghiệp của một người nghệ sĩ. Ngỡ tưởng giọng ca trẻ sẽ điêu đứng trước cơn bão truyền thông, những thành công bước đầu dễ tan theo mây khói, nhưng Sơn Tùng và ekip vẫn vững vàng, cho ra đời những dự án công phu.

    Đối với Sơn Tùng, sức ép của những ồn ào tranh cãi vừa qua là một thử thách rất lớn nhưng cũng chính là cơ hội quý giá giúp anh mài giũa sức bền, kinh nghiệm, nghiêm khắc hơn với bản thân để vươn lên, giành được một vị trí xứng đáng trong lòng người hâm mộ như ngày nay. “Điều cần làm trong những giây phút đó là phải tin tưởng vào bản thân, ekip và con đường mình đã lựa chọn. Chỉ cần mình thực sự cố gắng, đầu tư công sức, thời gian sẽ chứng minh tất cả”, Sơn Tùng chia sẻ.

    Sơn Tùng M-TP háo hức tham gia chuỗi sự kiện dành cho sinh viên.

    Sơn Tùng M-TP sẽ cùng hội ngộ với các ngôi sao giải trí: Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Hari Won, Sơn Ngọc Minh, các giọng ca Yến Lê, Vân Anh, Bảo Uyên, Hoàng Dũng, Tố Ny đến từ Học Viện Giọng Hát Việt. Chương trình sẽ còn bùng nổ với dàn DJ DMC và top 49 DJ Thế Giới Wang Trần. Show đầu tiên sẽ chính thức diễn ra từ 9h – 22h ngày 15/11 tại KTX Đại Học Quốc Gia TP.HCM – Khu A.

    Chuỗi sự kiện "Ngày hội xanh" được thực hiện bởi đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, hứa hẹn bùng nổ với hệ thống sân khấu, âm thanh ánh sáng không hề thua kém bất kỳ sự kiện giải trí nào, hứa hẹn sẽ đem lại những cảm xúc ấn tượng cho các bạn sinh viên.

    Theo Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]uKHmQIhPQs[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-hao-huc-tham-gia-chuoi-su-kien-danh-cho-sinh-vien-a119652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.