+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP hóa ông già Noel đẹp trai "không góc chết" khiến fan nữ ngất ngây đêm Giáng sinh

    • DSPL
    ĐS&PL Sơn Tùng M-TP đã hóa thân thành ông già Noel, trao quà cho fan ngay trên sân khấu biểu diễn vào đúng đêm Giáng sinh 24/12.

    Sơn Tùng M-TP đã hóa thân thành ông già Noel, trao quà cho fan ngay trên sân khấu biểu diễn vào đúng đêm Giáng sinh 24/12.

    Có buổi biểu diễn đúng vào đêm Giáng sinh, Sơn Tùng M-TP đã mang đến món quà bất ngờ cho người hâm mộ khi hóa thân thành ông già Noel trên sân khấu.

    Trong túi quà của "ông già Noel" Sơn Tùng là bimbim, bình nước hoặc những cuốn sổ tay xinh xắn.

    Khỏi phải nói, người hâm mộ đã vui mừng, phấn khích thế nào khi nhận được quà Giáng sinh của ông già Noel điển trai này.

    Sơn Tùng M-TP nổi tiếng là chiều fan nên không ngạc nhiên khi anh mang đến niềm vui trong dịp lễ như vậy cho người hâm mộ của mình.

    Vẻ điển trai "không góc chết" của Sơn Tùng khi diện bộ đồ Noel cũng khiến nhiều fan nữ ôm tim ngây ngất.

    Mới đây, Sơn Tùng khiến fan háo hức khi tổ chức họp báo với tư cách chủ tịch của M-TP Entertainment và đề ra những dự án cực kỳ tiềm năng cho năm 2020.

    Trước khi chính thức khởi động những dự án trên, Sơn Tùng vẫn chăm chỉ đi diễn và giao lưu với người hâm mộ bằng những cách riêng của anh.

    Không ngoa khi nói, Sơn Tùng M-TP hiện là ca sĩ trẻ đạt được thành công và có số lượng người hâm mộ lớn hàng đầu showbiz Việt.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: Instagram NV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-hoa-ong-gia-noel-dep-trai-khong-goc-chet-khien-fan-nu-ngat-ngay-dem-giang-sinh-a305942.html
    Sự kiện: Sơn Tùng M-TP
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan