Sơn Tùng M-TP hủy show diễn vì viêm họng cấp


Chủ nhật, 07/12/2014 | 13:05


(ĐSPL) – Vừa nhận lời làm khách mời biểu diễn trong chương trình “'Thử thách cùng bước nhảy”, Sơn Tùng M-TP đã đột ngột hủy show vì bị viêm họng cấp.

(ĐSPL) – Vừa nhận lời làm khách mời biểu diễn trong chương trình “Thử thách cùng bước nhảy”, Sơn Tùng M-TP đã đột ngột hủy show vì bị viêm họng cấp.

 - Sơn Tùng M-TP hủy show diễn vì viêm họng cấp

Sơn Tùng M-TP.

Sau những ồn ào liên quan đến nghi án đạo nhạc "Chắc ai đó sẽ về", Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện trong đêm công bố kết quả Top 8 chương trình “Thử thách cùng bước nhảy” vào tối nay (7/12) với vai trò khách mời đặc biệt. Dự kiến ban đầu, Sơn Tùng sẽ diễn ca khúc "Chắc ai đó sẽ về", tuy nhiên do ca khúc này đang gặp rắc rối nên anh quyết định thay thế bằng hit “Cơn mưa ngang qua”. Theo lịch, Sơn Tùng M-TP có mặt tổng duyệt chương trình lúc 13h hôm nay. Thế nhưng, chỉ cách đây vài tiếng đồng hồ, Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ thông báo hủy show với lí do sức khỏe.

Trên trang cá nhân, giọng ca “Chắc ai đó sẽ về” cũng chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại của anh. Theo đó, Sơn Tùng bị viêm họng cập trở lại và sốt nên đành lỡ hẹn với khán giả. Nam ca sĩ trẻ cảm thấy rất tiếc khi đã dày công chuẩn bị sẵn 1 bản Mash-up cho bài hit cũ để "chiêu đãi" khán giả, tuy nhiên kế hoạch đã không được thực hiện. Anh chàng cũng hứa với người hâm mộ sẽ nghỉ ngơi và quay trở lại sân khấu sau vài ngày nữa.

Sơn Tùng M-TP chia sẻ: "Đã sẵn sàng 1 bản mashup cực chất để đốt cháy sân khấu So You Think You Can Dance tối nay tại Maximark Cộng Hoà... Nhưng thật là tiếc vì hôm qua đi diễn phục vụ khán giả Cần Thơ về cái họng lại bị viêm cấp trở lại, sốt xình xịch.... Các Sky ơi, Tùng hứa sẽ nghỉ ngơi và mang theo bản mashup này trở lại sân khấu sau vài ngày nữa nhé." 

 - Sơn Tùng M-TP hủy show diễn vì viêm họng cấp (Hình 2).

Sơn Tùng M-TP đột ngột hủy show diễn vì lý do sức khỏe.

Đây không phải là lần đầu Sơn Tùng M-TP gây xôn xao khi hủy show vì lí do sức khỏe.

Tháng 10 vừa qua, giọng ca Thái Bình buộc phải huỷ một vài show ở miền Tây vì bị suy nhược cơ thể và viêm họng cấp phải nhập viện cấp cứu.

Trước đó, Sơn Tùng M-TP cũng đột ngột hủy loạt show diễn trong tháng 5 mặc dù đã có lịch từ trước và banner giới thiệu, quảng cáo được treo lên. Điều này đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới các chương trình của đơn vị tổ chức. Tuy nhiên, trước sự việc này, nam ca sĩ “Nắng ấm xa dần” đã lên tiếng rằng, anh hủy show vì lý do sức khỏe chứ không phải vì muốn nâng giá cát sê hay dành thời gian cho việc thực hiện liveshow riêng nào cả.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-huy-show-dien-vi-viem-hong-cap-a72895.html