+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP lọt top đề cử "nam thần châu Á' của tạp chí nước ngoài

    • DSPL
    ĐS&PL Ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã xuất sắc xuất hiện trong danh sách nhóm Top đề cử cùng 7 đại diện khác đến của châu Á do người hâm mộ bình chọn.

    Ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã xuất sắc xuất hiện trong danh sách nhóm Top đề cử cùng 7 đại diện khác đến của châu Á do người hâm mộ bình chọn.

    "Asian Heartthrobs" (nam thần châu Á khiến trái tim bạn loạn nhịp) là một dự án bình chọn nhan sắc được khởi động lần đầu vào năm 2006 do trang Starmometer của Philippines tổ chức. Theo đó, người hâm mộ ở khắp nơi trên thế giới sẽ tham gia vào một cuộc bình chọn trực tuyến nhằm xếp hạng 100 nam thần có ảnh hưởng nhất trên khắp châu Á.

    Danh sách đề cử "Asian Heartthrobs" năm nay bất ngờ xuất hiện Sơn Tùng M-TP của Việt Nam.

    Với thành tích vang dội hồi đầu năm với sản phẩm âm nhạc đình đám “chạy ngay đi” trên mạng xã hội YouTube, Sơn Tùng M-TP của Việt Nam gây ấn tượng mạnh với fan quốc tế, giúp nam ca sĩ góp mặt trong danh sách được đề cử thuộc nhóm 3 bên cạnh các đại diện nổi bật đến từ các nước châu Á khác.

    Tuy nhiên, để đạt được ngôi vị cao nhất, Sơn Tùng M-TP buộc phải vượt qua rất nhiều đối thủ nặng kí khác. Đặc biệt là sự góp mặt của các nhóm nhạc thần tượng đến từ Hàn Quốc với hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới.

    Hiện người hâm mộ Sơn Tùng M-TP đang vô cùng hào hứng chờ đợi sản phẩm tiếp theo sẽ ghi danh vào danh sách video trăm triệu view của thần tượng hợp tác với rapper nổi tiếng thế giới Snoop Dogg.

    Snoop Dogg là ngôi sao gạo cội trong làng âm nhạc Mỹ, hoạt động mạnh từ những năm 1990 đến nay. Sức ảnh hưởng của Snoop Dogg là không thể phủ nhận khi anh từng nhận tới 17 đề cử Grammy, và cũng là người được gắn ngôi sao trên Đại lộ danh vọng ở Hollywood trong tháng 11 vừa qua.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-lot-top-de-cu-nam-than-chau-a-cua-tap-chi-nuoc-ngoai-a258586.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan