+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP, người tiên phong và làm nên sự khác biệt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhân vật tuần này meFRIENDS muốn giới thiệu là một anh chàng có phong cách cực “chất” và chủ nhân của hàng loạt các bản hit trong giớ trẻ, đó là Sơn Tùng M-TP.

    (ĐSPL) - Nhân vật tuần này meFRIENDS muốn giới thiệu là một anh chàng có phong cách cực “chất”, chủ nhân của hàng loạt các ca khúc hit như Em của ngày hôm qua, Thái Bình mồ hôi rơi... và mới đây nhất là bản hit  Âm thầm bên em, không ai khác đó chính là Sơn Tùng M-TP.

    Không chỉ là một chàng ca sỹ trẻ điển trai và đầy tài năng, Sơn Tùng M-TP là hình ảnh tiêu biểu cho thế hệ trẻ hiện đại, luôn sống hết mình và tràn đầy năng lượng.

    Sơn Tùng M-TP luôn tìm tòi, cập nhật những xu hướng âm nhạc, giải trí mới để đi tiên phong và tạo sự khác biệt cho những sáng tác cũng như phong cách trình diễn của mình. Chính vì thế, những sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng luôn tạo dấu ấn, trở thành “hit” và luôn thuộc top đầu các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.


    Có lẽ chính nhờ tài năng cá nhân và khả năng nắm bắt thị hiếu âm nhạc một cách nhạy bén của Sơn Tùng đã làm nên thành công cho chàng trai còn rất trẻ về cả tuổi đời lẫn tuổi nghề này.  

    Giờ đây, mỗi khi nhắc đến Sơn Tùng, khán giả thường nói rằng: “Đã lâu lắm rồi, Việt Nam mới có một ca sĩ thực sự trở thành hiện tượng và có sức ảnh hưởng đến như vậy”.

    meFRIENDS – Một chuyên đề được xây dựng bởi METUB Network. Xuất phát điểm của ý tưởng được tạo ra từ sự trân trọng tài năng, cá tính, bản sắc và thành tựu của các nhà sáng tạo nội dung trên YouTube.

    meFRIENDS - Bản lí lịch “trích ngang” đầy tự hào, nơi ghi dấu những cột mốc “hiếm có khó tìm” và sự trưởng thành đáng nể của những cá nhân/nhóm/tổ chức đang sáng tạo ra những điều mới mẻ, hấp dẫn mỗi ngày trên YouTube.

    meFRIENDS – Nơi mỗi một khán giả đều có thể cảm thấy tự hào về thần tượng của mình. Nơi mà sự kết nối giữa nhà sáng tạo và khán giả không chỉ dừng lại ở thì hiện tại mà còn là quá khứ và tương lai.

    meFRIEND! Khi vấp ngã hãy nhìn lại những thành tựu đạt được, gạt nước mắt và mỉm cười bước tiếp. Vì bạn là chính bạn!

    PV

    Xem thêm video:

    [mecloud]hu9X2htF5C[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-nguoi-tien-phong-va-lam-nen-su-khac-biet-a110486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.