+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP ôm bố vừa khóc vừa hát “Thái Bình mồ hôi rơi”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sơn Tùng khiến các fan phải xúc động khi ôm bố vừa khóc vừa hát “Thái Bình mồ hôi rơi” trong buổi tiệc sinh nhật của mình và tối qua (5/7).

    (ĐSPL) – Sơn Tùng khiến các fan phải xúc động khi ôm bố vừa khóc vừa hát “Thái Bình mồ hôi rơi” trong buổi tiệc sinh nhật của mình và tối qua (5/7).

    [mecloud]IoblBszg5u[/mecloud]

    Tối qua (5/7), Sơn Tùng đã có buổi sinh nhật chào mừng tuổi 21 vô cùng ý nghĩa cùng với gia đình, bạn bè và cộng đồng Sky của mình mình tại một sân khấu ngoài trời ở TP HCM. Mặc dù thời tiết mưa liên tục nhưng đông đảo fan của Sơn Tùng vẫn “vượt mưa” để tham dự.

    Sau những bản hit đình đám Chắc ai đó sẽ về, Cơn mưa ngang qua, Khuôn mặt đáng thương,… và màn giao lưu của các nghệ sĩ khác, Sơn Tùng M-TP đã mời bố lên sân khấu và bất ngờ tiết lộ, ngày 5/7 cũng là ngày sinh nhật của bố của mình.


    Đối với Sơn Tùng M-TP, bố luôn là niềm tự hào và là người thân thiết hơn cả mẹ: "Với con bố cũng đẹp trai, cũng phong độ”. Và bố cũng là niềm cảm hứng để anh viết bài hát về miền quê lúa gắn bó với mình từ nhỏ.

    Bố Sơn Tùng cầm mic và chia sẻ khiến nam ca sĩ rơi nước mắt và người hâm mộ cũng sụt sùi theo.


    Và ngoài các tiết mục “chiêu đãi” fan, Sơn Tùng đã dành món quà đặc biệt hát tặng sinh nhật bố trên sân khấu. Hai bố con cùng thể hiện bản hit về mảnh đất Thái Bình thân yêu khiến người hâm mộ bất ngờ.

    Tuy nhiên, Sơn Tùng đã khóc khi hát lên những lời ca về quê mình, về tuổi thơ. Chàng trai sinh năm 1994 ôm bố vừa khóc vừa hát khiến các fan xúc động, rưng rưng nước mắt cùng anh.


    Sơn Tùng ôm bố vừa khóc vừa hát “Thái Bình mồ hôi rơi”.

    Hình ảnh này của Sơn Tùng khiến mọi người vô cùng ấn tượng bởi ngoài vẻ ngoài cá tính, ngông, chàng trai gốc Thái Bình cũng khá nội tâm và tình cảm. Trong buổi tiệc sinh nhật, hình ảnh lúc bé kháu khỉnh, tinh nghịch của thần tượng giới trẻ cũng được tiết lộ khiến đông đảo khán giả thích thú.

    Đại tiệc sinh nhật của “Chàng trai năm ấy” diễn ra vô cùng thành công và để lại nhiều cảm xúc, dấu ấn trong lòng fans. Trước đó, mở màn bữa tiệc sinh nhật mình, Sơn Tùng M-TP đã dành ít phút tưởng niệm nhạc sĩ An Thuyên - cố nhạc sĩ có ảnh hưởng rất lớn với anh.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]JdlCy09Lss[/mecloud]

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-om-bo-vua-khoc-vua-hat-thai-binh-mo-hoi-roi-a101035.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.