+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP, Phạm Hồng Phước khiến khán giả đứng ngồi không yên

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Tối 29/8, tại phòng trà We, TP. Hồ Chí Minh, đêm nhạc chung của ca sĩ Phạm Hồng Phước và Sơn Tùng M-TP đã gây được hiệu ứng đặc biệt với lượng fans đông “kinh ngạc” phủ kín mọi lối đi vào khán phòng.

    (ĐSPL)- Tối 29/08, tại phòng trà We, TP. Hồ Chí Minh, đêm nhạc chung của ca sĩ Phạm Hồng Phước và Sơn Tùng M-TP đã gây được hiệu ứng đặc biệt với lượng fans đông “kinh ngạc” phủ kín mọi lối đi vào khán phòng. Đây là dịp hiếm hoi mà hai giọng ca nam đang được đông đảo khán giả trẻ yêu thích hội ngộ cùng nhau trong một đêm nhạc sau một thời gian dài bận rộn với lịch diễn dày đặc và thực hiện những dự án cá nhân.

    Xuất hiện với phong cách rất lịch lãm nhưng không kém phần cá tính, Phạm Hồng Phước lần lượt gửi tặng khán giả những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình và từng gây “sốt” ở nhiều bảng xếp hạng âm nhạc như “Khi người lớn cô đơn”, “Giá có thể ôm ai đó và khóc”. Song song đó, “mỹ nam Vietnam Idol 2012” còn giới thiệu sáng tác mới có tự đề “Gã ăn mày tình yêu” vui nhộn và trẻ trung– bài hát sẽ nằm trong sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt của Phạm Hồng Phước trong thời gian sắp tới.

     Phạm Hồng Phước xuất hiện với phong cách lịch lãm nhưng không kém phần cá tính.

    Liên tục xuất hiện trong các chương trình ca nhạc lớn, nhỏ khác nhau, song một lần xuất hiện Hồng Phước lại khiến cho khán giả bất ngờ bởi giọng hát, phong cách biểu diễn ngày chuyên nghiệp và cuốn hút. Hàm râu quai nón cùng phong cách thời trang cực chất khiến vẻ anh được nhiều fans nữ đánh giá là ngày càng nam tính và sexy.

    Vui vẻ chia sẻ những dự định lớn trong năm 2014, trong phút ngẫu hứng, Hồng Phước còn tự tin cover lại bản hit “Tình thôi xót xa” của Lam Trường theo phong cách mới khiến khán giả thích thú và hò reo không ngớt.

     "Mỹ nam Vietnam Idol 2012" được đánh giá ngày càng nam tính.

    Với khả năng ca hát, sáng tác cùng khiếu ăn nói rất có duyên, hiện tại Phạm Hồng Phước đang là giọng ca được nhiều khán giả kì vọng sẽ “bùng nổ” hơn nữa trong tương lai gần. Vào đầu tháng 9 tới, Hồng Phước sẽ phát hành album “Có những con đường mang tên đừng có nhớ”, đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp sáng tác và ca hát của mình.

     
     Phạm Hồng Phước đang là giọng ca được nhiều khán giả kì vọng sẽ “bùng nổ” hơn nữa trong tương lai gần.

    Nối tiếp mạch cảm xúc lãng mạn, vui tươi của Phạm Hồng Phước, Sơn Tùng M-TP xuất hiện và “cháy” hết mình trong từng phần trình diễn trước đông đảo khán giả đến trực tiếp xem chương trình. Vẫn thể hiện những ca khúc quen thuộc như: Anh sai rồi, Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần… song cách biểu diễn phá cách, phong thái tự nhiên của Sơn Tùng M-TP cũng đã đủ để “đốn tim” khán giả.

     
     Với phong cách biểu diễn phá cách, phong thái tự nhiên, Sơn Tùng M-TP đã  “đốn tim” khán giả.

    Biết kết nối và tự tin hơn trong phần giao lưu Sơn Tùng M-TP sẵn sàng đối đáp mọi thắc mắc của khán giảtheo cách trả lời rất hài hước của bản thân. Khi một fans nữ hỏi về việc Sơn Tùng M-TP đã có người yêu chưa và bao giờ sẽ kết hôn, giọng ca “Em của ngày hôm qua” nhanh chóng phản hồi lại rằng: “Sơn Tùng M-TP sinh năm 1994 và năm nay mới có 20 tuổi thôi. Ở độ tuổi này Sơn Tùng M-TP muốn tập trung nhiều thời gian để lo cho sự nghiệp của bản thân, vì vậy chuyện yêu đương Sơn Tùng M-TP cũng chưa nghĩ tới nữa”.

     

    Đặc biệt, trong tiết mục kết của chương trình, một khán giả nhí 7 tuổi đã bất ngờ xuất hiện trên sân khấu và mong muốn biểu diễn chung với Sơn Tùng M-TP ca khúc “Em của ngày hôm qua”. Và để không khí của đêm nhạc trở nên sôi động, gần gũi hơn, màn phỏng vấn “tự phát” giữa Sơn Tùng M-TP và fan nhí đã mang lại cho khán giả những tiếng cười sảng khoái.

    Sơn Tùng M-TP hội ngộ Phạm Hồng Phước khiến khán giả “đứng ngồi k

     Fans nhí 7 tuổi bất ngờ xuất hiện trên sân khấu và có màn phỏng vấn tự phát với Sơn Tùng M-TP khiến khán giả cười sảng khoái.

    Ngoài những fans ruột có mặt trong đêm nhạc này để ủng hộ Hồng Phước và Sơn Tùng M-TP, còn có rất nhiều khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau cũng háo hức đến từ rất sớm để thưởng thức tài năng của hai giọng ca “làm mưa làm gió” V-Pop năm 2014.

     Rất nhiều fans ở nhiều độ tuổi khác nhau háo hức tới thưởng thức tài năng của hai giọng ca "làm mưa làm gió" V-Pop 2014.

    Đêm nhạc chung của Hồng Phước và Sơn Tùng M-TP đã thành công và đem lại cho khán giả những ấn tượng đặc biệt. Thời gian tới đây, cả Phạm Hồng Phước và Sơn Tùng M-TP sẽ lần lượt bật mí nhiều dự án nghệ thuật thú vị nhằm tri ân những khán giả đã yêu thương mình.

    Ảnh: Zun Phan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-pham-hong-phuoc-khien-khan-gia-dung-ngoi-khong-yen-a48750.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan