+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP "sánh bước" cùng Ngọc Trinh trong Đêm hội chân dài 9

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sơn Tùng M-TP sẽ là một trong hai ca sĩ chính của chương trình Đêm hội chân dài 9.

    (ĐSPL) - Sơn Tùng M-TP sẽ là một trong hai ca sĩ chính của chương trình Đêm hội chân dài 9.
    3 năm liền ca sĩ Hồ Ngọc Hà đảm nhận vai trò ca sĩ chính của chương trình Đêm hội chân dài, năm nay Sơn Tùng M-TP sẽ là 1 trong 2 ca sĩ chính tham gia trình diễn. Với lượng fan đông đảo và những bản hit đình đám, Sơn Tùng M-TP hứa hẹn sẽ khuấy động chương trình với phong cách độc đáo và mới lạ.

    Sơn Tùng trở thành một trong hai giọng ca "át chủ bài" của chương trình Đêm hội chân dài 9.

    Vũ Khắc Tiệp chia sẻ tin tức, chương trình năm nay sẽ mời một số ngôi sao quốc tế về tham dự. Hiện, những người sản xuất chương trình đang tiến hành triển khai những công đoạn cuối. "Sân khấu năm nay sẽ hoành tráng hơn mọi năm và các tiết mục sẽ đc đầu tư kỹ lưỡng hơn” - Vũ Khắc Tiệp nói.
    Cách đây chưa lâu, clip hậu trường buổi chụp poster cho Đêm hội chân dài 9. với sự góp mặt của Ngọc Trinh cùng các người mẫu khác của Venus như Linh Chi, Tường Vy, Kỳ Hân... đã được tung ra.

    Ngọc Trinh hóa nữ chiến binh sexy.

    Trong clip này, dàn chân dài đình đám đồng loạt "hút mắt" người xem với những bộ cánh dạ hội gam đen sắc lạnh được thiết kế rất cầu kỳ, vừa lộng lẫy, quyến rũ nhưng vẫn không kém phần cá tính và bí ẩn.
    Đêm hội chân dài 9 sẽ diễn ra giữa tháng 5 tới. Năm nay chương trình sẽ được đầu tư kinh phí lớn với sự chỉ đạo của đạo diễn Phạm Hoàng Nam và phần âm nhạc do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đảm nhận.
    THANH THANH
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-sanh-buoc-cung-ngoc-trinh-trong-dem-hoi-chan-dai-9-a92716.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan