+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP tiếp tục ra MV mới mang màu sắc “tươi trẻ, sảng khoái”

    • DSPL
    ĐS&PL Sơn Tùng M-TP lại khiến người hâm mộ hết sức ngóng chờ khi tiếp tục hé lộ teaser trong sản phẩm phẩm âm nhạc tiếp theo mang tên "Bình yên những phút giây".

    Liên tục ra mắt những dự án âm nhạc khuấy đảo cộng đồng Sky, mới đây, Sơn Tùng M-TP lại khiến người hâm mộ hết sức ngóng chờ khi tiếp tục hé lộ teaser trong sản phẩm phẩm âm nhạc tiếp theo mang tên "Bình yên những phút giây".


    Luôn giữ bí mật với các dự án của mình đến phút cuối cùng, Sơn Tùng tiếp tục khiến các phải "đau tim" với MV mới này khi phải chờ đợi đến thời điểm ra mắt sản phẩm là 0h ngày 22/4.


    Dù mới chỉ tung teaser nhưng đã làm cộng đồng sky “nóng lên” bởi hình ảnh Sơn Tùng M-TP điển trai, cá tính, láu lỉnh cùng những hình ảnh đầy sắc màu đẹp mắt, ấn tượng về bãi biển cát trắng, những đồi chè trong giai điệu tươi trẻ, vui nhộn.


    Qua MV này, Sơn Tùng M-TP mong muốn những bạn trẻ hãy sống hoà mình với thiên nhiên, cùng nhau chia sẻ niềm vui và khám phá những cung đường mới mỗi khi có thể và nguồn cảm hứng giải toả hết mọi lo lắng căng thẳng mệt mỏi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-tiep-tuc-ra-mv-moi-mang-mau-sac-tuoi-tre-sang-khoai-a187918.html
    Sự kiện: Sơn Tùng M-TP
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan