+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP tiết lộ lý do thực sự khiến anh bỏ thi The Remix

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP bất ngờ tuyên bố rút khỏi chương trình The Remix vì lý do vị sưng phù cổ họng nghiệm trọng.

    (ĐSPL) - Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP bất ngờ tuyên bố rút khỏi chương trình The Remix vì lý do vị sưng phù cổ họng nghiệm trọng.

    Lần đầu tiên giọng ca Không phải dạng vừa đâu lên tiếng về tình trạng sức khỏe của anh sau một thời gian ngưng hát để điều trị bệnh viêm họng cấp. Theo đó, Sơn Tùng M-TP cho biết, anh đã nhận được tin vui từ bác sĩ rằng anh có thể yên tâm hơn về cổ họng của mình.


    "Trước khi quay chương trình này, Tùng vừa đi tái khám và nhận được tin vui từ bệnh viện. Các bác sỹ cho biết, tình trạng sưng phù cổ họng của Tùng đã có dấu hiệu thuyên giảm, từ giờ Tùng đã có thể ca hát lại bình thường", nam ca sĩ chia sẻ và hy vọng Sky (tên FC của Sơn Tùng) cảm thấy yên tâm hơn về sức khỏe của mình.

    Trong liveshow 5 chương trình Sao là sao sắp lên sóng vào ngày 9/5 tới, Sơn Tùng M-TP sẽ góp mặt với vai trò là khách mời đặc biệt. Sơn Tùng M-TP trình diễn ca khúc Khuôn mặt đáng thương - bản hit từng "gây bão" tại đêm thi thứ 6 chương trình Hòa âm ánh sáng.


    Nam ca sĩ còn trình diễn khả năng Beatbox chuyên nghiệp để dành tặng cho khán giả sau một thời gian dài vắng bóng.

    Đặc biệt, Sơn Tùng M-TP còn tiết lộ một vài dự định hoàn toàn mới trong thời gian sắp tới để dành tặng người hâm mộ. "Tôi đang cố gắng ra mắt một ca khúc mới đánh dấu sự trở lại của mình. Tôi muốn lần trở lại này của mình sẽ mang nhiều điều mới lạ hơn cho khán giả", Sơn Tùng M-TP chia sẻ.

    THANH THANH(Tổng hợp)

    [mecloud]FzApxHjpiz[/mecloud]

    Vietnam Idol 2015: "Phiên bản lỗi" của Sơn Tùng M-TP "bật" giám khảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-tiet-lo-ly-do-thuc-su-khien-anh-bo-thi-the-remix-a93346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan