Sơn Tùng M-TP tổ chức buổi ra mắt sản phẩm với sự tham gia của 3000 người


Thứ 5, 22/12/2016 | 12:03


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Teaser Lạc Trôi đạt triệu view, Sơn Tùng M-TP tiếp tục chơi trội tổ chức buổi ra mắt 3000 người tham gia.

(ĐSPL) - Teaser Lạc Trôi đạt triệu view, Sơn Tùng M-TP tiếp tục chơi trội tổ chức buổi ra mắt 3000 người tham gia.

Sau một thời gian chờ đợi, vào lúc 0h ngày 17/12/2016, Sơn Tùng M-TP đã chính thức hé lộ teaser đầu tiên của dự án âm nhạc Lạc Trôi. Dù chỉ có 38 giây nhưng, teaser đã hé lộ được phần nào hình ảnh chính mà Sơn Tùng M-TP sẽ theo đuổi trong dự án này. Không còn là một Sơn Tùng M-TP đẹp trai chuẩn “nam thần” mà thay vào đó là một “đại hiệp” cực kỳ cá tính và nổi loạn.


Trước hình ảnh mới này, Tùng M-TP đã khiến cho nhiều khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú. Sự sáng tạo của Sơn Tùng M-TP là không giới hạn, anh luôn biết cách làm mới mình và đem đến sự bất ngờ cho khán giả trong các sản phẩm âm nhạc của mình. Tuy nhiên, teaser vừa rồi chỉ mới hé lộ về tạo hình của Sơn Tùng M-TP nhưng vẫn chưa bật mí một chút gì về giai điệu và ca từ của bài hát Lạc Trôi. Điều này, khiến cho khán giả vô cùng  tò mò và tạo nên cơn sốt Lạc Trôi trên mạng xã hội.

Sức hút của Sơn Tùng M-TP và Lạc Trôi dễ dàng nhận thấy được khi chỉ hơn 4 ngày công bố, teaser đã đạt được hơn 1.300.000 người xem trên YouTube. Đây là một con số kỷ lục với teaser của một sản phẩm âm nhạc. Ngoài ra, rất nhiều hình ảnh cover lại của Lạc Trôi cũng được cộng đồng mạng thực hiện và lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Theo thông báo chính thức, MV Lạc Trôi sẽ được công bố vào lúc 0h ngày 1/1/2017 trên kênh youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP. Trước đó, 31/12/2016, Sơn Tùng M-TP sẽ tổ chức buổi gặp gỡ báo chí, người hâm mộ để ra mắt sản phẩm âm nhạc Lạc Trôi. Sự kiện sẽ được tổ chức tại sân khấu ca  nhạc Lan Anh với sự góp mặt của hơn 3000 người bao gồm giới truyền thông và người hâm mộ.

Đây là lần đầu tiên, tại Việt Nam một ca sĩ tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông và người hâm mộ tại một sân khấu lớn chỉ để ra mắt một ca khúc. Trước đây, Sơn Tùng cũng đã từng tổ chức một đêm nhạc với 5000 người tham dự để ra mắt ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của chương trình lần này chính là 3000 khán giả sẽ được chứng kiến một buổi ra mắt sản phẩm và giao lưu giữa Sơn Tùng M-TP và giới truyền thông.


Chia sẻ về lý do tổ chức một sự kiện đặc biệt này, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Ngay từ khi bước chân vào con đường này, Tùng đã chọn cho mình sự khác biệt và chính sự khác biệt này khiến Tùng trở nên cô đơn. Tuy nhiên, thành công ngày hôm nay của Tùng, được xây lên từ niềm tin và sự yêu thương của người hâm mộ. Vì vậy, những gì tốt đẹp nhất, Tùng luôn muốn dành tặng đến các fan thân yêu.

Lạc Trôi là sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp độc lập của Tùng. Vì vậy, Tùng muốn cánh truyền thông và các fan sẽ là những người đầu tiên xem MV Lạc Trôi. Ngoài ra, Việc tổ chức gặp gỡ truyền thông, ra mắt sản phẩm nhưng có sự tham gia của hơn 3000 fan cũng sẽ giúp các bạn fan hiểu rõ hơn về công việc của một ca sĩ và quá trình sản xuất một sản phẩm âm nhạc”.


Được đầu tư và hợp tác cùng nhiều thương hiệu lớn, “Lạc Trôi” hứa hẹn sẽ mang đến những cú hit mới cho Sơn Tùng M-TP. Trong đó, METUB Network - đối tác của YouTube tại Việt Nam – sẽ tiếp tục đồng hành cùng M-TP đưa “Lạc trôi” công phá mạnh mẽ trên kênh chia sẻ video lớn nhất thế giới.

Đã từng hợp tác với sản phẩm “Chúng ta không thuộc về nhau” thu hơn 85 triệu lượt xem, sự trở lại lần này, nhiều người hâm mộ dự đoán rằng, METUB và Sơn Tùng M-TP sẽ mang “Lạc Trôi” cán mốc 100 triệu lượt xem, điều mà bất kì nghệ sĩ Việt Nam nào cũng mơ ước có được. Liệu, “Lạc trôi” và M-TP sẽ là người đầu tiên tại Việt Nam đạt được điều đó? Hãy cùng chờ đón vào 1/1/2017 nhé!


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-to-chuc-buoi-ra-mat-san-pham-voi-su-tham-gia-cua-3000-nguoi-a175336.html