+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP tự tin giao lưu cùng truyền thông quốc tế

    • DSPL
    ĐS&PL Sơn Tùng M-TP đang có mặt tại Thái Lan để tham dự một sự kiện âm nhạc cùng nhiều nghệ sĩ Châu Á khác.

    Sơn Tùng M-TP đang có mặt tại Thái Lan để tham dự một sự kiện âm nhạc cùng nhiều nghệ sĩ Châu Á khác.

    Trước đó, thông tin Sơn Tùng M-TP sẽ tham dự Viral Fest Asia – Lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất Châu Á tổ chức tại Bangkok, Thái Lan đã khiến người hâm mộ không khỏi háo hức.

    Trưa 2/6, với tư cách là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong đêm diễn ngày 3/6 cùng các nghệ sĩ của 12 quốc gia khác, Sơn Tùng M-TP đã có buổi gặp gỡ cùng truyền thông các nước đang quy tụ tại Thái Lan.

    Vẻ ngoài điển trai, phong thái tự tin của Sơn Tùng đã nhanh chóng chinh phục mọi người xung quanh.

    Được biết, Sơn Tùng sẽ đứng chung sân khấu với các ngôi sao hàng đầu Châu Á như như: Bi Rain, AKB48, Suran, Burin,… Anh chia sẻ cảm giác của mình về cơ hội hiếm có này: "Thật sự, Tùng cảm thấy rất hạnh phúc khi đứng chung sân khấu với các ngôi sao khác nhưng cũng là một áp lực không hề nhỏ. Tùng sẽ cố gắng hết sức để mang đến một buổi tiệc âm nhạc cho tất cả khán giả có mặt. Thông điệp của Tùng khi đến với Thái Lan là để âm nhạc kết nối chúng ta với nhau, xóa tan mọi rào cản về ngôn ngữ, văn hóa".

    Nam ca sĩ đồng thời chia sẻ cảm giác hạnh phúc vì nhận được sự chào đón nhiệt tình của khán giả cũng như truyền thông tại Thái Lan, khiến anh có cảm giác giống như đang ở quê nhà.

    Đối với việc phát triển sự nghiệp âm nhạc tại nước ngoài, Sơn Tùng cho biết: “Không riêng gì Tùng, tất cả các nghệ sĩ đều muốn đem hình ảnh, âm nhạc của mình vươn ra thị trường quốc tế, được nhiều người biết đến. Việc tổ chức Fan meeting ở Hàn Quốc hay tham gia các sân chơi âm nhạc châu lục cũng là cách để giới thiệu hình ảnh mình với người hâm mộ quốc tế. Thông qua âm nhạc, Tùng muốn giới thiệu nhiều hơn về văn hóa, âm nhạc của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

    Bên cạnh đó, giọng ca "Lạc Trôi" cũng chia sẻ về mức độ quan trọng của yếu tố viral đối với nghệ sĩ. Nam ca sĩ cho biết, trong thời đại bùng nổ mạng xã hội như hiện nay thì viral đóng vai trò quan trọng trong việc thành công của một sản phẩm âm nhạc. Việc viral tốt các sản phẩm cũng giúp cho nó tiếp cận được với đông đảo khán giả quốc tế và thu ngắn khoảng cách giữa tất cả mọi người trên thế giới với nhau.

    Trong đêm nhạc sẽ diễn ra vào ngày 3/6 tới, Sơn Tùng M-TP sẽ trình diễn 3 ca khúc hit được làm mới lại của anh. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-tu-tin-giao-luu-cung-truyen-thong-quoc-te-a192126.html
    Sự kiện: Sơn Tùng M-TP
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan