+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng MT-P tái xuất sau khi bị phạt 70 triệu đồng và gỡ MV

    ĐS&PL Theo những chia sẻ mới nhất của Sơn Tùng MT-P, người hâm mộ có thể phỏng đoán giọng ca trẻ này đang đi du lịch ở một nơi xa để tìm kiếm cảm hứng cho bài hát tiếp theo.

    Thời gian vừa qua, nam ca sĩ Sơn Tùng MT-P nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả vì những lùm xùm liên quan đến MV There's no one at all. Theo đó, MV mới nhất của giọng ca đến từ Thái Bình gây tranh cãi vì có những cảnh nhạy cảm. 

    Liên quan đến vụ việc, vào ngày 5/5, bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ra quyết định xử phạt nam ca sĩ Sơn Tùng MT-P 70 triệu đồng vì MV There's no one at al vi phạm quy định pháp luật (căn cứ khoản 3 Điều 13 Nghị định 38/2021/NĐ-CP xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo).

    Ngoài ra, nam ca sĩ phải thực hiện các biện pháp khắc phục hậu quả theo quy định như buộc tiêu hủy bản ghi hình, phải nộp lại toàn bộ lợi nhuận từ việc phát hành MV, tháo gỡ bản ghi hình MV dưới hình thức điện tử trên môi trường mạng và kỹ thuật số.

    son tung mt p tai xuat sau khi bi phat 70 trieu dong va go mv1
    Hình ảnh trong MV There's no one at all của Sơn Tùng MT-P.

    Hậu lùm xùm, mới đây trên trang Facebook cá nhân, Sơn Tùng đã có chia sẻ đầu tiên kể từ khi MV There's is no one at all bị xoá trên mọi nền tảng. 

    Theo đó, nam ca sĩ đăng tải loạt ảnh mặc chiếc áo phông có in dòng chữ There's no one at all - nằm trong chiến dịch phát hành MV và tạo dáng điệu nghệ bên du thuyền. "Bear in mind, there is always someone by our side! (Tạm dịch: Hãy nhớ rằng, luôn có ai đó bên cạnh chúng ta!)", Sơn Tùng bày tỏ.

    Đồng thời nam ca sĩ cũng không quên nhắc đến "đứa con tinh thần" đã bị gỡ bỏ và úp mở việc sẽ ra bài hát mới. Anh viết: "Listening to There's no one at all at another place is giving me more inspiration for the next song (Tạm dịch: Nghe There's no one at all ở một nơi khác khiến tôi có thêm cảm hứng cho bài hát tiếp theo!".

    son tung mt p tai xuat sau khi bi phat 70 trieu dong va go mv2
    son tung mt p tai xuat sau khi bi phat 70 trieu dong va go mv3
    Sơn Tùng chụp ảnh trên du thuyền.

    Qua lời chia sẻ nêu trên có thể phỏng đoán giọng ca trẻ này đang đi du lịch ở một nơi xa hậu "cú ngã" ở MV lần này để tìm kiếm cảm hứng cho bài hát tiếp theo. Điều này khiến công chúng vô cùng trông đợi, tò mò liệu rằng Sơn Tùng M-TP sẽ tiếp tục cho ra mắt ca khúc gì sau sự việc đáng tiếc lần này. 

    son tung mt p tai xuat sau khi bi phat 70 trieu dong va go mv4
    Chiếc áo in dòng chữ There's no one at all nằm dưới nước.
    son tung mt p tai xuat sau khi bi phat 70 trieu dong va go mv5
    Động thái mới nhất của nam ca sĩ khiến người hâm mộ bớt lo lắng phần nào. 

    Trước đó hôm 9/5, Sơn Tùng M-TP đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Theo đó, nam ca sĩ này đăng tải đoạn video dài 45 giây trên Tiktok cá nhân, quay cảnh anh bật và hát theo ca khúc There's no one at all. Cùng với đó, Sơn Tùng M-TP kêu gọi khán giả nghe ca khúc mới của mình.

    There's no one at all là dự án âm nhạc hoàn toàn bằng tiếng Anh, được Sơn Tùng M-TP ấp ủ và hoàn thiện trong hơn 2 năm qua.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-mt-p-tai-xuat-sau-khi-bi-phat-70-trieu-dong-va-go-mv-a537164.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan