+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng MTP lên tiếng về việc hủy show hàng loạt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sơn Tùng MTP nói rằng, anh hủy show vì lý do sức khỏe chứ không phải vì muốn nâng giá cát sê hay dành thời gian cho việc thực hiện liveshow riêng nào cả.

    (ĐSPL) - Sơn Tùng MTP nói rằng, anh hủy show vì lý do sức khỏe chứ không phải vì muốn nâng giá cát sê hay dành thời gian cho việc thực hiện liveshow riêng nào cả.

    Sơn Tùng MTP lên tiếng về việc hủy show hàng loạt

    Sơn Tùng MTP hủy show hàng loạt vì lý do sức khỏe.

    Mới đây, nhiều bầu show ca nhạc cùng lên tiếng về việc Sơn Tùng MTP bất ngờ bỏ show diễn. Theo thông tin từ bầu show, hầu hết các show trong tháng 5 này của chàng ca sĩ "Em của ngày hôm qua" đều đã bị hủy mặc dù đã có lịch từ trước và banner giới thiệu, quảng cáo đã được treo lên gây ảnh hưởng không nhỏ tới các chương trình của đơn vị tổ chức.

    Có nhiều thông tin cho rằng, Sơn Tùng MTP hủy show diễn vì đang chuẩn bị cho liveshow của mình sẽ diễn ra trong thời gian tới và giữ sức để đi lưu diễn tại Nga nên chàng ca sĩ đã quyết định hủy show trong nước hàng loạt.

    Sau khi nhận được thông tin trên, phóng viên báo Đời sống và Pháp luật liên hệ với Sơn Tùng MTP để xác minh lại sự việc này và đã nhận được câu trả lời từ Sơn Tùng MTP. Sau khi nhận được câu hỏi, chàng ca sĩ "Em của ngày hôm qua" không phủ nhận chuyện hủy show hàng loạt thời gian qua, nhưng Sơn Tùng phủ nhận tin đồn hủy show để hét giá cát sê hay dành thời gian tập luyện cho liveshow riêng.

    Sơn Tùng MTP lên tiếng về việc hủy show hàng loạt

    Sơn Tùng MTP là ca sĩ trẻ đang được khán giả yêu thích.

    Sơn Tùng nói: "Chuyện tôi hủy show trong tháng 5 vừa rồi là có thật nhưng không như những gì mọi người nghĩ, tôi không hủy show để hét giá cát sê và cũng chẳng hủy show để dành thời gian tập luyện cho liveshow nào hết. Vì tôi có tổ chức liveshow riêng nào hay tham dự liveshow lớn của ai đâu. Tôi bị một khối u ở gót chân đã khá lâu rồi, tuy nó là một khối u lành tính nhưng nó lại khiến tôi khá đau và nhức. Thời gian gần đây, khối u đó phát triển lên nhiều, nó cứ to dần lên và ăn sâu vào chân rất đau khiến tôi đi lại rất khó khăn. Vì vậy, tôi đã quyết định hủy show diễn trong tháng 5 để dành thời gian chữa trị dứt điểm cái chân. Chắc cũng chỉ cần tiểu phẫu thôi nhưng tôi cần có thời gian để nghỉ ngơi cho cái chân lành lặn trở lại.

    Mặc dù nhiều bầu show có nói với tôi rằng cái chân đau nhức thì mặc cái chân, cứ lên sân khấu và có thể đứng hát, thậm chí là ngồi một chỗ hát cũng được. Nhưng mọi người cũng biết rồi đấy, dòng nhạc của tôi trẻ trung, sôi động và mỗi khi tôi hát là không thể đứng yên một chỗ được, cứ phải nhảy nhót một chút nên tôi đã xin bầu show thông cảm và cho hủy show. Hi vọng rằng mọi người thông cảm cho tôi và tiếp tục ủng hộ tôi trong thời gian tới."

    Cùng lắng nghe ca khúc hit của Sơn Tùng MTP: "Em của ngày hôm qua"

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-mtp-len-tieng-ve-viec-huy-show-hang-loat-a33778.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan