+Aa-
    Zalo

    Son Ye Jin bị "bóc mẽ" vì từng tuyên bố không lấy chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kể từ sau thông báo kết hôn với tài tử Hyun Bin, người hâm mộ đã nhanh chóng lục tìm những thông tin thú vị của họ trong quá khứ của Son Ye Jin.

    Tối ngày 10/2 (giờ địa phương), nữ diễn viên Hàn Quốc Son Ye Jin bất ngờ thông báo tin vui trên trang cá nhân. Tin tức Hyun Bin và Son Ye Jin chuẩn bị tổ chức đám cưới được chia sẻ rầm rộ.

    Trên Instagram, Son Ye Jin cập nhật ảnh váy cưới nhỏ nhắn và chia sẻ tin sắp kết hôn cùng Hyun Bin. Cô viết: “Tôi đã suy ngẫm rất lâu về cách để mở lời vì đây là câu chuyện rất quan trọng. Tôi xin thông báo rằng mình đã tìm được người đàn ông để cùng trải qua phần đời còn lại. Vâng, đó chính là anh ấy”.

    son ye jin bi boc me vi tung tuyen bo khong lay chong1
    Hyun Bin và Son Ye Jin. Ảnh: tvN.

    Phía công ty quản lý Vast Entertainment của Hyun Bin, cũng đưa ra thông báo nam diễn viên chuẩn bị kết hôn với Son Ye Jin. Tài tử 40 tuổi đăng tải thư tay công bố tin vui và gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ.

    Sự kết hợp của hai ngôi sao lớn được hâm hộ bậc nhất khiến cộng đồng mạng nhanh chóng "đào mộ" các thông tin thú vị của họ trong quá khứ, nhất là những phát ngôn về tình yêu và hôn nhân. Đáng chú ý, họ đã phát hiện ra Son Ye Jin từng tuyên bố không lấy chồng.

    son ye jin bi boc me vi tung tuyen bo khong lay chong3
    Son Ye Jin từng cho biết cô không có suy nghĩ về việc kết hôn. Ảnh: Esquire.

    “Son Ye Jin đã nói về điều này từ rất lâu trong một cuộc phỏng vấn trước đây. Khi được hỏi về việc kết hôn, cô trả lời rằng không có tự tin để trở thành một người mẹ, vì vậy cô ấy không có suy nghĩ về việc kết hôn. Nhưng cô lưu ý rằng có thể cân nhắc nếu gặp một người đàn ông tốt, người mà cô cảm thấy có thể kết hôn và chắc chắn về hôn nhân", một người hâm mộ chia sẻ trên mạng xã hội.

    Cư dân mạng trên cũng giải thích thêm: “Son Ye Jin nổi tiếng là người có tính cách ngay thẳng và cô ấy chưa bao giờ gặp vấn đề với cuộc sống cá nhân của mình kể cả khi là một diễn viên.

    Đó là lý do tại sao cô ấy không bị kéo vào bất kỳ cuộc tranh cãi nào và cô ấy thậm chí còn diễn xuất siêu giỏi. Cô ấy đã vững vàng xây dựng sự nghiệp của mình trong suốt 20 năm”.

    Ngày 1/1/2021, Hyun Bin và Son Ye Jin bị Dispatch khui ảnh hẹn hò. Sau đó công ty của cặp diễn viên hạng A này cũng nhanh chóng xác nhận “phim giả tình thật”. Cặp đôi vàng của màn ảnh xứ kim chi bắt đầu bên nhau sau khi phim Hạ cánh nơi anh đóng máy.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-ye-jin-bi-boc-me-vi-tung-tuyen-bo-khong-lay-chong-a528218.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan