+Aa-
    Zalo

    Son Ye Jin lần đầu lộ diện sau thông báo kết hôn, ngượng ngùng khi nhắc đến Hyun Bin

    • DSPL
    ĐS&PL Sau thông báo kết hôn với tài tử Hyun Bin, đây là lần đầu tiên nữ diễn viên Son Ye Jin xuất hiện trước công chúng với thần thái rạng rỡ.

    Ngày 16/2 (giờ địa phương), Son Ye Jin đã xuất hiện trong buổi họp báo cho bộ phim truyền hình mới mang tên Thirty, Nine. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên xuất hiện trước công chúng kể từ khi thông tin cô và Hyun Bin đính hôn được đăng tải. Chính vì vậy, giới truyền thông cũng như khán giả vô cùng háo hức khi người đẹp xuất hiện.

    son ye jin lan dau lo dien sau thong bao ket hon nguong ngung khi nhac den hyun bin1
    Son Ye Jin trên đường đến họp báo phim Thirty Nine. 

    "Chị đẹp" vốn ít chuộng những bộ đầm dài nữ tính nhưng lần này cô nàng lại chọn chiếc váy ngắn dễ thương và khoe khéo vòng 1 gợi cảm cùng đôi chân thon dài. Dù đeo khẩu trang kín nhưng khán giả vẫn có thể nhìn thấy gương mặt rạng rỡ và nụ cười tươi của Son Ye Jin. 

    son ye jin lan dau lo dien sau thong bao ket hon nguong ngung khi nhac den hyun bin2
    Đeo khẩu trang nhưng Son Ye Jin vẫn lộ rõ thần thái tươi vui, rạng rỡ. 

    Tại họp báo, phóng viên Shin Sang Min của tờ News Tomatoes đã đặt câu hỏi về việc Son Ye Jin tuyên bố kết hôn với Hyun Bin vào tháng 3. Trước câu hỏi này, Son Ye Jin cho biết: "Tôi không biết phải nói gì trong buổi giới thiệu sản xuất như thế này. Vì đây là lý do riêng.

    Thế nhưng với tư cách là một diễn viên và cá nhân, một điều gì đó quá lớn đối với tôi sẽ xảy ra trong những ngày đầu năm 2022. Tôi nghĩ đó là số phận. Dù sao thì tôi cũng đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng, vì vậy tôi muốn nhân cơ hội này để cảm ơn các bạn". Son Ye Jin ngượng ngùng trước sự chúc mừng của các diễn viên.

    son ye jin lan dau lo dien sau thong bao ket hon nguong ngung khi nhac den hyun bin3 copy
    Ba nữ chính của bộ phim Thirty Nine. 

    Trước đó, Son Ye Jin và Hyun Bin đã lần lượt tuyên bố kết hôn. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng. Buổi họp báo phim Tuổi 39 là lần đầu tiên nữ diễn viên xuất hiện công khai trước truyền thông.

    Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ tổ chức đám cưới riêng tư, đơn giản tại Seoul vào tháng tới. Hai người không tiết lộ chuyện sẽ đi trăng mật ra sao. Một số nguồn tin cho hay cả Son Ye Jin và Hyun Bin đều bận với công việc đóng phim trong thời gian tới.

    son ye jin lan dau lo dien sau thong bao ket hon nguong ngung khi nhac den hyun bin4
    Tháng 3 tới, Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ tổ chức đám cưới tại Seoul. 

    Son Ye Jin sinh năm 1982 tại quận Suseong, thành phố Daegu, Hàn Quốc. Năm 18 tuổi, cô rời quê đến Seoul theo học khoa Điện ảnh thuộc Đại học Nghệ thuật Seoul. Thời sinh viên, cô tham gia đóng vai quần chúng ở các đài truyền hình, rồi tìm kiếm vai phụ và lên vai chính, trở thành ngọc nữ nổi tiếng của màn ảnh Hàn.

    Cô đóng nhiều phim như Cổ điển, Hương mùa hè, Khoảnh khắc để nhớ, Cô đơn trong tình yêu, My wife got married, The Last Princess, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi... Gần đây nhất, cô được yêu thích với phim truyền hình Hạ cánh nơi anh, đóng cặp Hyun Bin. Son Ye Jin chuẩn bị ra mắt Hollywood với The Cross công chiếu vào năm 2022.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Osen, Star 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-ye-jin-lan-dau-lo-dien-sau-thong-bao-ket-hon-nguong-ngung-khi-nhac-den-hyun-bin-a528564.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan